พัคยูชอน (Park Yoo Chun) เผย 'ผมเคยพูดว่า JYJ น่าจะเข้ากรมทหารในช่วงเวลาเดียวกัน แต่ตอนนี้ผมคิดว่ามันคงดีกว่าถ้าจะเข้ากรมทหารทีละคนครับ'
2014-07-30 16:19:25
Advertisement
คลิก!!!

พัคยูชอน (Park Yoo Chun) เผย 'ผมเคยพูดว่า JYJ น่าจะเข้ากรมทหารในช่วงเวลาเดียวกัน แต่ตอนนี้ผมคิดว่ามันคงดีกว่าถ้าจะเข้ากรมทหารทีละคนครับ'   
 
พัคยูชอน (Park Yoo Chun) แห่ง JYJ ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการรายงานตัวเข้ากรมทหารของเขา ซึ่งกำหนดวันเข้ากรมทหารที่แน่นอนของเขานั้นยังไม่มีความชัดเจนในเวลานี้ 
 
วันที่ 30 กรกฏาคม พัคยูชอนได้ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าว Star News เอาไว้ว่า "หัวใจของผมมีความสงบในเวลานี้ครับ ผมคิดว่ามันคงจะดีถ้าผมได้ทำงานอีกซักชิ้นหนึ่งก่อน (ก่อนเข้ากรมทหาร) ครับ... ผมไม่ได้อยู่ในฐานะที่จะเข้ากรมทหารตามใจชอบได้เพียงเพราะว่าแค่ผมนั้นต้องการครับ ช่วงเวลาและสถานการณ์ต้องลงตัวด้วยครับ"
 
เสริม "มันคงจะดีกว่าถ้าผมได้ทำงานอีกซักชิ้นก่อนที่ผมจะจากไปครับ ในอีกด้านหนึ่งผมก็คิดเกี่ยวกับการไปและกลับมาจากกรมทหารด้วยความรวดเร็วครับ ดังนั้นมันจะทำให้ผมทำหน้าที่ในนั้นได้อย่างสบายใจครับ... ผมคงมองไปถึงผลงานการแสดงในวันข้างหน้า หลังจากที่ผมกลับมาจากกรมทหารแล้วครับ"
 
เมื่อถามถึงเรื่องที่ว่า ถ้าวง JYJ จะเดินทางเข้ากรมทหารในช่วงเวลาเดียวกัน พัคยูชอนกล่าวว่า "พวกเราเคยคิดว่าจะเข้ากรมทหารในช่วงเวลาเดียวกันในตอนแรกครับ แต่ในตอนนี้พวกเราไม่ได้ต้องการที่จะทำแบบนั้นแล้วครับ... ผมเคยคิดว่ามันน่าจะเป็นความคิดที่ดี แต่หลังจากที่คิดเกี่ยวกับเรื่องนี้มากขึ้นแล้วนั้น ผมคิดว่ามันน่าจะดีกว่าสำหรับสมาชิกที่จะรายงานตัวเข้ากรมทหาร หลังจากที่ได้ทำกิจกรรมเดี่ยวของแต่ละคนไปแล้วครับ มันคงดีกว่าถ้าจะเข้ากรมทหารไปทีละคนครับ"
 
ในเวลานี้ พัคยูชอนได้คัมแบ็คผลงานเพลงอัลบั้มชุดใหม่ร่วมกับวง JYJ และกำลังเตรียมเปิดตัวผลงานภาพยนตร์เรื่องแรก 'Sea Fog' ในวันที่ 13 สิงหาคมนี้ 
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 
 
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X