พัคยูชอน (Park Yoo Chun) สวมมาด นักเทควันโด้ โชว์ทักษะการต่อสู้ในละคร 'Three Days'
2014-03-25 11:46:26
Advertisement
คลิก!!!
นักแสดงหนุ่ม พัคยูชอน (Park Yoo Chun) โชว์ทักษะเทควันโด้ในละครเรื่อง 'Three Days' ทางช่อง SBS
เมื่อวันที่ 25 มีนาคม ทาง Golden Thumb Pictures บริษัทผู้ผลิตละครได้เปิดเผยภาพในกองถ่ายของพัคยูชอนที่กำลังสวมบทเป็นฮันแทคยองบอดี้การ์ดของประธานาธิบดี ออกมาให้ชมกันแล้ว
โดยในภาพที่เปิดเผยออกมานั้น พัคยูชอนได้แปลงโฉมเป็น ฮันแทคยอง นักกีฬาเทควันโด้ โดยเขาได้สวมชุดเทควันโด้และโชว์ท่วงท่าและลีลาที่สวยงาม ซึ่งท่าทางและแววตาที่ร้อนแรงของพัคยูชอนก็สร้างการจับตามองเป็นอย่างมาก
นอกจากนี้ พัคยูชอนยังได้โชว์ลีลาสาธิตการเตะและการทุบแผ่นกระดานเองอีกด้วย ซึ่งก็ได้รับเสียงปรบมือจากทีมงานในกองถ่ายเป็นอย่างมาก
ก่อนหน้านี้ พัคยูชอนได้แสดงฉากแอ็คชั่นโดยไม่ใช้ตัวแสดงแทน ทั้งฉากการต่อสู้อย่างไม่คิดชีวิตกับ ฮัมบงซู (รับบทโดย จางฮยอนซอง) ฉากแอ็คชั่น 10:1 ในรถไฟ และฉากการขับรถไล่ล่าสุดยิ่งใหญ่ โชว์ความสามารถในฐานะนักแสดงแอ็คชั่น
ผู้เกี่ยวข้องจาก Golden Thumb Pictures เปิดเผยว่า "ถึงแม้ว่าพัคยูชอนจะได้รับบาดเจ็บที่ไหล่ข้างขวา แต่ทุกครั้งที่จะต้องถ่ายทำฉากแอ็คชั่น เขาก็จะก้าวออกมาแสดงความเป็นผู้นำที่จะเล่นเองเสมอ" เสริม "เขาสร้างความไว้วางใจให้กับนักแสดงและทีมงานที่เป็นห่วงเขา ซึ่งพอเราได้เห็นภาพการสาธิตเป็นตัวอย่างของเขาแล้ว เราต้องปรบมือให้เลยครับ โดยฉากการสาธิตการเล่นเทควันโด้ก็คงจะเป็นฉากที่ยอดเยี่ยมอีกหนึ่งฉากของพัคยูชอนครับ"
ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X