พัคยูชอน (Park Yoo Chun) ชินเซคยอง (Shin Se Kyung) นำทีมนักแสดงเข้าร่วมอ่านบทละครเรื่อง 'Sensory Couple'
2015-03-06 13:53:53
Advertisement
คลิก!!!

พัคยูชอน (Park Yoo Chun) ชินเซคยอง (Shin Se Kyung) นำทีมนักแสดงเข้าร่วมอ่านบทละครเรื่อง 'Sensory Couple'

'Sensory Couple' เผยภาพการเข้าร่วมอ่านบทละครครั้งแรกของ พัคยูชอน (Park Yoo Chun) และชินเซคยอง (Shin Se Kyung) ออกมาให้ชมกันแล้ว

'Sensory Couple' ที่จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 1 เมษายนนี้ ต่อจากละครเรื่อง 'Hyde Jekyll Me' เป็นละครโรแมนติกคอมเมดี้ที่สร้างมาจากเว็บตูนยอดนิยมในชื่อเรื่องเดียวกัน โดยจะเล่าถึงเรื่องราวของแทโฮ (รับบทโดย พัคยูชอน) ชายหนุ่มผู้ไร้ความรู้สึก กับโชริม (รับบทโดย ชินเซคยอง) หญิงสาวที่มีสัมผัสที่หก

สำหรับการอ่านบทละครที่มีทีมงานและทัพนักแสดงมารวมตัวกัน ได้จัดขึ้นที่ Ilsan Production Center เมื่อช่วงต้นเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา โดยมีผู้กำกับ แพคซูชาน และนักแสดง นำโดย พัคยูชอน, ชินเซคยอง, นัมกุงมิน, ยุนจินซอ, คิมโซฮยอน, จองชานอู, คิมบยองอุค, อีวอนจง, โจฮีบง, โอโชฮี, ชเวแจฮวาน, นัมชางฮี, พัคจินจู, ชเวแทจุน เข้าร่วม

ทันทีที่การอ่านบทละครเริ่มขึ้น นักแสดงทุกคนก็จดจ่อกับการอ่านบทละครในห้องฝึกซ้อมในชั่วพริบตาด้วยบทสนทนาที่จริงจัง ชินเซคยองสร้างเสียงหัวเราะสมบทบาทหญิงสาวอารมณ์ดีในเรื่อง ส่วนคิมบยองอก อีวอนจง และโจฮีบง ก็โชว์การแสดงสุดฮา เรียกเสียงหัวเราะจากในกอง หลังจากนั้น การอ่านบทละครก็สิ้นสุดลงอย่างรวดเร็ว

ทีมงานคนหนึ่งกล่าวว่า "ละครเรื่อง 'Sensory Couple' ได้มีการจัดการอ่านบทละครที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นของเหล่านักแสดงและทำงานร่วมกันได้เป็นอย่างดี จนเวลาผ่านไปอย่างรวดเร็วครับ เมื่อเริ่มออกอากาศแล้ว ผู้ชมจะต้องตกหลุมรักในความสนุกของละครจนแทบไม่รู้ว่าเวลาผ่านไปนานแค่ไหนแล้วอย่างแน่นอนครับ"

อนึ่ง 'Sensory Couple' จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 1 เมษายนนี้

 
 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X