'พัคซอจุน' แสดงความเห็น เกี่ยวกับการประสบความสำเร็จอย่างมาก ของละครเรื่อง "She Was Pretty"
2015-11-14 13:38:46
Advertisement
Pyramid Game

พัคซอจุน (Park Seo Joon) แสดงความคิดเห็น

เกี่ยวกับ การประสบความสำเร็จอย่างมากของละครเรื่อง "She Was Pretty"

 

ละครเรื่อง MBC "She Was Pretty" นั้น ได้สร้างเสียงหัวเราะและรอยคราบน้ำตาให้กับผู้ชมละครอย่างมากมายในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ผ่านเรื่องราวความโรแมนติก, อารมณ์ขัน และใบหน้าที่หล่อเหลาของพัคซอจุน (Park Seo Joon)  

ในเวลานี้ละครได้ปิดฉากลงไปแล้วอย่างมีความสุข ทำให้แฟนๆ ละครไม่ต้องนั่งรอลุ้นชมตอนต่อไปในคืนวันพุธและพฤหัสกันอีกต่อไป แต่ไม่ต้องหงุดหงิดกันไปสำหรับคอละครเกาหลี เพราะว่าพัคซอจุนได้ให้สัญญาว่าเขาจะกลับมาอีกครั้งในฐานะของนักแสดงที่ดีขึ้นกับโปรเจ็คในอนาคตอันใกล้นี้ ดังนั้นจนกว่าวันนั้นจะมาถึงแฟนๆ ก็คงต้องอดใจรอกันอีกซักนิดนึง!

โดยเมื่อไม่นานมา ต้นสังกัดของพัคซอจุน Key East ได้ทำการอัพเดทคลิปวีดีโอใหม่ลงในเว็บไซต์ยูทูป ด้วยคลิปของพัคซอจุนที่ได้กล่าวขอบคุณแฟนๆ ละครออกมาว่า "ผมกังวลมากเกี่ยวกับวิธีการที่ผมจะแสดงเป็นจีซองจุน (Ji Sung Joon) ในละครเรื่องนี้ครับ แต่เพราะว่าพวกคุณแสดงให้พวกเราเห็นถึงความรักของพวกคุณและผลที่มันออกมาก็ยอดเยี่ยมไปเลยครับ ผมคงไม่สามารถที่จะมีความสุขได้และต้องการที่จะกล่าวคำขอบคุณครับ ขอบคุณมากเลยครับสำหรับผู้กำกับ, นักเขียนบท, ทีมงานของละคร และพี่สาวจองอึน (Jung Eun), น้องสาวจุนฮี (Joon Hee), พี่ชายชีวอน (Si Won) และทุกๆ คนที่สร้างความทรงจำที่ดีและทำงานหนักร่วมกันมาครับ"

พัคซอจุนได้กล่าวทิ้งท้ายไว้ว่า "[ละคร] มันได้กลายเป็นหนึ่งในผลงานที่มีค่ามากที่สุดของผมไปแล้วครับ ผมยังคงต้องพิสูจน์ตัวเองในฐานะของนักแสดงต่อไป ดังนั้นให้กำลังใจผมกันด้วยนะครับ"

 

ภาพจาก http://www.asiatoday.co.kr

แปลจาก http://www.allkpop.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X