พัคซอจุน, มุนกึนยอง มีลุ้น ร่วมงานกันในละครเรื่องใหม่ 'The Billionaire's Daughter'
2015-04-07 13:04:48
Advertisement
คลิก!!!

พัคซอจุน, มุนกึนยอง มีลุ้น ร่วมงานกันในละครเรื่องใหม่

'The Billionaire's Daughter'

พัคซอจุน (Park Seo Joon) กับมุนกึนยอง (Moon Geun Young) มีลุ้น อาจจะได้ร่วมงานกันในละคร

เมื่อวันที่ 7 เมษายน ผู้เกี่ยวข้องจาก Namoo Actors ต้นสังกัดของมุนกึนยอง เปิดเผยกับ Star News ว่า "มุนกึนยองได้รับการทาบทามให้มาลงละครเรื่องใหม่ 'The Billionaire's Daughter' ทางช่อง SBS และกำลังปรึกษาหารือกับผู้จัดอยู่ในขณะนี้ครับ เรียกได้ว่าอยู่ในช่วงแรกของการพิจารณาอยู่ครับ" โดยมุนกึนยองได้รับการทาบทามให้มารับบท จางยุนฮา ลูกสาวคนเล็กในเรื่อง

หากมุนกึนยองตัดสินใจเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'The Billionaire's Daughter' ก็จะเป็นการรีเทิร์นผลงานละครในรอบ 2 ปี หลังจากจบละครเรื่อง 'Jung Yi, the Goddess of Fire' ทางช่อง MBC ที่ออกอากาศเมื่อปี 2013

ส่วนพัคซอจุนก็ได้รับการทาบทามให้มารับบท ชเวจุนกิ ตัวแทนของบริษัทในเครือ และกำลังพิจารณาอยู่ในขณะนี้ ซึ่งผู้เกี่ยวข้องจาก KeyEast ต้นสังกัดของพัคซอจุน เปิดเผยว่า "นอกจากละครเรื่องนี้แล้ว พัคซอจุนก็กำลังพิจารณาผลงานอีกหลายเรื่องอยู่ครับ"

หากพัคซอจุนตัดสินใจเข้าร่วมแสดงในละครเรื่องนี้ เขาก็จะได้กลับมาร่วมงานกับ PD ชเวยองฮุน อีกครั้ง หลังจากที่เคยร่วมงานกันมาก่อนหน้านี้ในละครเรื่อง 'One Warm Word'

'The Billionaire's Daughter' เป็นละครที่จะเล่าถึงเรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่งที่ปกปิดสถานะของตัวเอง และออกตามหาผู้ชายที่รักเธอ แม้ว่าเธอจะไม่ใช่ทายาทมหาเศรษฐี กำกับโดย PD ชเวยองฮุน ที่เคยกำกับละครเรื่อง 'Five Fingers', 'One Warm Word' และเขียนบทโดย นักเขียนบท ฮามยองฮี ที่เคยเขียนบทละครเรื่อง 'Can We Get Married?'

อนึ่ง 'The Billionaire's Daughter' มีกำหนดจะออกอากาศต่อจากละครเรื่อง 'Heard It as a Rumor'

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X