พัคซอจุน (Park Seo Joon) และชเวชีวอน (Choi Si Won) เดินหน้าถ่ายทำละครเรื่อง 'She Was Pretty' แล้ว
2015-08-19 10:21:56
Advertisement
คลิก!!!

พัคซอจุน (Park Seo Joon) และชเวชีวอน (Choi Si Won)

เดินหน้าถ่ายทำละครเรื่อง 'She Was Pretty' แล้ว

 

ละครเรื่อง "She Was Pretty" ได้เริ่มต้นการถ่ายทำกันแล้วในตอนนี้

จากภาพที่เปิดเผยออกมาเราจะได้เห็น พัคซอจุน (Park Seo Joon) และชเวชีวอน (Choi Si Won) กำลังเดินเข้าฉากเพื่อเริ่มต้นการถ่ายทำละครเรื่องใหม่ของพวกเขากัน พัคซอจุนนั้นรับบทเป็นซองจุน (Seong Joon) ชายหนุ่มที่สมบูรณ์แบบและร่ำรวย ส่วนชเวชีวอนจะมารับบทเป็นชินฮยอก (Shin Hyuk) ชายหนุ่มบ้าคลั่งผู้ทำลายทุกกฎเกณฑ์  

ในวันนั้นพัคซอจุนสวมใส่ชุดสูทที่ดูเท่พร้อมกับย้อมผมสีน้ำตาล เขาได้ทำการวิเคราะห์ตัวละครของเขาจากคำพูดและทุกรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ เช่นเขาไม่เคยที่จะละสายตาของเขาออกไปได้เลยในตลอดการถ่ายทำละคร  

ด้านของชเวชีวอนได้เผยลุคที่ดูสบายๆ ด้วยเสื้อเชิ๊ตลายสก็อตและกางเกงยีน

นักแสดงทั้งสองคนต่างเดินทางไปเข้าฉากเพื่อถ่ายทำละครพร้อมกับถือบทละครเอาไว้ในมือ ในตอนนั้นเองพวกเขาต่างยิ้มอย่างสดใสให้กับกล้อง

ทีมงานผู้ผลิตละคร "She Was Pretty" เปิดเผยว่า "พัคซอจุนและชเวชีวอนมีความจริงใจอย่างมากเกี่ยวกับตัวละครที่พวกเขานั้นได้รับ เมื่อเริ่มต้นถ่ายทำพวกเขาก็ทำให้บรรยากาศในกองถ่ายนั้นเต็มไปด้วยความสดใสจนกระทั่งเสร็จสิ้นการถ่ายทำลงไปครับ พวกเขาเป็นมืออาชีพมากๆ เลยครับ"

ในขณะเดียวกัน ฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum) จะมารับบทเป็นฮเยจิน (Hye Jin) แฟนสาวที่มีนิสัยเลวร้ายที่สุด ส่วนโกจุนฮี (Go Joon Hee) จะมารับบทเป็นฮาริ (Ha Ri) สาวเซ็กซี่ในเรื่องนี้

อนึ่ง ละครเรื่อง "She Was Pretty" จะออกอากาศให้ได้ชมกันในตอนแรกวันที่ 16 กันยายน นี้

 

ภาพจาก http://article.topstarnews.net

แปลจาก http://www.hancinema.net  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X