พัคซอจุน (Park Seo Joon) แพคจินฮี (Baek Jin Hee) ปฏิเสธข่าวลือคบหากัน เผย แค่เพื่อนร่วมงานที่สนิทกัน
2015-01-06 12:16:12
Advertisement
Pyramid Game

พัคซอจุน (Park Seo Joon) แพคจินฮี (Baek Jin Hee) ปฏิเสธข่าวลือคบหากัน เผย แค่เพื่อนร่วมงานที่สนิทกัน

พัคซอจุน (Park Seo Joon) แพคจินฮี (Baek Jin Hee) ปฏิเสธข่าวลือคบหากัน

เมื่อวันที่ 6 มกราคม ผู้เกี่ยวข้องจาก KeyEast ต้นสังกัดของพัคซอจุน เปิดเผยกับ Newsen ว่า "พัคซอจุนกับแพคจินฮีเป็นแค่เพื่อนร่วมงานที่สนิทกันเท่านั้น ไม่ได้มีความสัมพันธ์ในฐานะคนรักแต่อย่างใดครับ" เสริม "ด้วยเหตุนี้ รายงานข่าวที่ระบุว่าทั้งคู่คบหากันมา 2 ปีแล้วนั้น จึงไม่เป็นความจริงครับ"

ผู้เกี่ยวข้องกล่าวเสริมว่า "ทั้งคู่สนิทสนมกันมากขึ้นจากละคร และติดต่อกันในฐานะเพื่อนที่ถูกคอกันจริงครับ บางครั้งทั้งคู่ก็นัดพบและดื่มชาด้วยกันจริง แต่ถึงอย่างนั้นทั้งคู่ก็ไม่ได้มีความสัมพันธ์กันในฐานะแฟนครับ" เสริม "เพราะความเป็นเพื่อนทำให้ทั้งคู่ต่างก็เป็นกันเองในเวลาปกติครับ"

เมื่อช่วงเช้าวันนี้ สื่อสำนักหนึ่งได้รายงานข่าวว่า พัคซอจุนกับแพคจินฮีคบกันมา 2 ปีแล้ว โดยข่าวลือเรื่องการคบหากันของพัคซอจุนกับแพคจินฮีครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรก เพราะก่อนหน้านี้เมื่อเดือนกรกฎาคม ปีที่แล้ว นิตยสารผู้หญิงรายเดือนฉบับหนึ่งเคยลงเรื่องนี้มาก่อนแล้ว และสร้างความสนใจให้กับประชาชนเป็นอย่างมากเรื่องข่าวลือที่แพร่ออกมาอีกครั้ง แต่ทางต้นสังกัดก็ออกมาระบุว่า ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เป็นเพียง 'เพื่อนกัน'

อนึ่ง พัคซอจุนกับแพคจินฮีเคยรับบทคู่รักในละครเรื่อง 'I Summon You, Gold' ทางช่อง MBC เมื่อปีที่แล้ว โดยทั้งคู่ได้รับความรักจากผู้ชมเป็นอย่างมากในบทสามีภรรยาวัยรุ่นที่แต่งงานกันโดยไม่ได้ต้องการ แต่สุดท้ายก็ตกหลุมรักกัน

 

ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X