พัคชียอน (Park Si Yeon) อวดแผ่นหลังสุดเซ็กซี่ในภาพโปสเตอร์ละครเรื่อง 'The Greatest Wedding'
2014-09-12 15:25:14
Advertisement
คลิก!!!

พัคชียอน (Park Si Yeon) อวดแผ่นหลังสุดเซ็กซี่ในภาพโปสเตอร์ละครเรื่อง 'The Greatest Wedding'

นักแสดงสาว พัคชียอน (Park Si Yeon) เผยภาพโปสเตอร์อวดแผ่นหลังสุดวาบหวิว

สำหรับภาพโปสเตอร์ละครเรื่อง 'The Greatest Wedding' ทางช่อง TV Chosun ที่เปิดเผยออกมาเมื่อวันที่ 12 กันยายน เผยให้เห็นภาพของพัคชียอนที่สวมเดรสสีแดงสุดร้อนแรงและกำลังหันหลังมองกล้องอยู่ เน้นความเซ็กซี่ด้วยการเปลือยหลังสุดวาบหวิว

โดยในเรื่อง พัคชียอนได้รับบทเป็น ชากียอง นางเอกสาวที่เป็นผู้ประกาศข่าวดารา ซึ่งละครเรื่อง 'The Greatest Wedding' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวของ ชากียอง สาวโสดที่เป็นผู้ประกาศข่าวดารา ตัดสินใจเลือกเป็น Miss Mom (หมายถึง การตัดสินใจเลือกเป็นซิงเกิ้ลมัมที่ปฏิเสธการแต่งงาน โดยจะคลอดลูกและเลี้ยงเอง) โดยจะตั้งคำถามเกี่ยวกับการแต่งงานและการคบหากันของ 4 คู่รักที่แตกต่างกันในเรื่องด้วย

ผู้เกี่ยวข้องจาก C-Story บริษัทผู้ผลิตละคร กล่าวว่า "เราจะนำเสนอผลงานที่จะเป็นการตั้งคำถามด้วยเรื่องราวและวีดีโอที่เกี่ยวข้องกับระบบการแต่งงานที่ถือว่าเป็นเรื่องธรรมดาอย่างตรงไปตรงมาครับ" เสริม "เราก็อยากจะได้รับการวิเคราะห์ว่าละครเรื่องนี้เหมาะสมกับช่องเคเบิ้ลด้วยเรื่องราวที่แตกต่างจากละครช่องสาธารณะครับ"

อนึ่ง 'The Greatest Wedding' ที่นำแสดงโดย พัคชียอน, แบซูบิน, โนมินอู, ออมฮยอนคยอง, โซจิน, โจอึนจี และจางกียง จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 27 กันยายนนี้

ข้อมูลจาก      

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X