พัคชียอน (Park Si Yeon) คลอดลูกสาวคนที่ 2 แล้วเมื่อวานนี้ ต้นสังกัด เผย แข็งแรงดีทั้งแม่และลูก
2015-11-16 10:12:17
Advertisement
Pyramid Game

พัคชียอน (Park Si Yeon) คลอดลูกสาว

คนที่ 2 แล้วเมื่อวานนี้ ต้นสังกัด เผย แข็งแรงดีทั้งแม่และลูก

 

นักแสดงสาว พัคชียอน (Park Si Yeon) กลายเป็นคุณแม่ลูก 2 เรียบร้อยแล้ว

เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน ยังบยองยง ประธานบริษัท Family Actors ต้นสังกัดของพัคชียอน เปิดเผยว่า "พัคชียอนคลอดลูกสาวแล้วภายใต้คำอวยพรของผู้คนมากมายครับ ขณะนี้ทั้งแม่และลูกต่างก็สุขภาพแข็งแรงดี ก็ขอฝากทุกคนแสดงความยินดีกับพัคชียอน แม่ที่แข็งแกร่งที่ให้กำเนิดชีวิตที่ล้ำค่ากันด้วยนะครับ"

พัคชียอนได้ลูกสาวคนแรกในรอบ 2 ปี หลังจากแต่งงานเมื่อปี 2011 และล่าสุด เมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน เวลาประมาณ 15.00 น. ในรอบ 2 ปีกว่า หลังจากคลอดลูกสาวคนแรก พัคชียอนก็คลอดลูกสาวคนที่ 2 กลายเป็นคุณแม่ลูกสองเรียบร้อยแล้ว

โดยพัคชียอนได้กล่าวถึงความรู้สึกว่า "ขอบคุณทุกคนที่อวยพรให้กับการถือกำเนิดของลูกสาวที่น่ารักค่ะ ต่อไปฉันจะสร้างครอบครัวที่มีความสุขและสุขภาพแข็งแรง โดยมีความรับผิดชอบมากยิ่งขึ้นให้สมกับที่เป็นแม่ของลูกทั้ง 2 คน พร้อมกับแสดงให้เห็นภาพลักษณ์ที่ดีในฐานะของพัคชียอนที่เป็นนักแสดงด้วยค่ะ ก็ขอฝากความคาดหวังกันด้วยนะคะ"

และทันทีที่มีข่าวการคลอดลูกคนที่ 2 ของพัคชียอนออกมา ชาวเน็ตมากมายต่างก็มาร่วมแสดงความยินดี พร้อมกับแสดงคาดหวังถึงการทำกิจกรรมในผลงานถัดไปของพัคชียอน

อนึ่ง พัคชียอนกำลังพักผ่อน โดยทุ่มเทให้กับการพักฟื้นหลังการคลอดอยู่ในขณะนี้


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X