พัคชินฮเย (Park Shin Hye) ประสบความสำเร็จในงานแฟนมีทติ้ง ‘2014 Story of Angel’ ที่เมืองเซียงไฮ้
2014-07-28 14:10:19
Advertisement
คลิก!!!

พัคชินฮเย (Park Shin Hye) ประสบความสำเร็จในงานแฟนมีทติ้ง ‘2014 Story of Angel’ ที่เมืองเซียงไฮ้ 
 
พัคชินฮเย (Park Shin Hye) ทำให้แฟนๆ ชาวจีนนั้นต่างประทับใจในตัวเธอ   
 
วันที่ 26 กรกฏาคม ที่ผ่านมา ได้มีการจัดงานแฟนมีทติ้งพัคชินฮเย '2014 Story of Angel' ขึ้นที่เมืองเซียงไฮ้ ประเทศจีน โดยจัดงานที่ Shanghai International Fashion Center งานในวันนั้นมีแฟนๆ ชาวจีนเข้าร่วมจำนวนมาก ซึ่งพิสูจน์ได้ถึงความนิยมของพัคชินฮเยที่ประเทศจีนได้เป็นอย่างดี   
 
พัคชินฮเยเปิดงานในวันนั้นด้วยการแสดงในเพลง 'Lovely Day' และทำการแสดงต่ออีก 5 เพลงด้วยกัน อาทิ 'My Dear', 'A Day We Fell in Love' ฯลฯ
 
ในระหว่างทำการแสดงในเพลง 'My Dear' สองพี่น้องที่ร่วมกันแต่งเพลงนี้อย่างพัคชินฮเยและพี่ชายของเธอพัคชินวอน (Park Shin Won) ได้ทำการเปิดเผยคลิปวีดีโอภาพถ่ายในวัยเด็กของพวกเขาทั้งสองคน ซึ่งได้รับเสียงฮือฮาอย่างมากจากแฟนๆ ในวันนั้น อีกทั้งพัคชินฮเยยังตอบสนองแฟนๆ ของเธอด้วยการแสดงในเพลง 'My Dear' เวอร์ชั่นภาษาจีนอีกด้วย
 
นอกจากนั้นแฟนๆ ยังได้รับการจับฉลากให้ขึ้นไปถ่ายรูปโพลารอยด์คู่กับพัคชินฮเย เพื่อสร้างความทรงจำที่ดีร่วมกัน  
 
สื่อมวลชนที่ได้ดูงานในครั้งนี้เปิดเผยว่า “มันเป็นเพราะพัคชินฮเยจริงๆ ที่สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ ของเธอในทุกๆ คำพูดและทุกๆ การเคลื่อนไหว และเธอยังพยายามที่จะใกล้ชิดกับแฟนๆ ของเธออีกด้วยครับ มันเป็นงานอีเว้นท์ที่ทำให้เห็นว่าพัคชินฮเยนั้นได้รับความนิยมอย่างมากที่ประเทศจีนในเวลาเพียงแค่ไม่กี่ปีที่ผ่านมาครับ"  
 
ในขณะเดียวกัน พัคชินฮเยเตรียมจัดงานแฟนมีทติ้งใน 5 เมืองใหญ่ทั่วประเทศจีน ก่อนที่จะเดินทางไปที่ประเทศไต้หวันและประเทศไทยในลำดับถัดไป  
 
ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X