พัคชินฮเย (Park Shin Hye) บริจาคเงิน 50 ล้านวอน เหตุเรือล่ม เผย "ขออธิษฐานให้พวกเขาได้กลับไปพบหน้าครอบครัวด้วยค่ะ"
2014-04-23 16:12:41
Advertisement
คลิก!!!

พัคชินฮเย (Park Shin Hye) บริจาคเงิน 50 ล้านวอน เหตุเรือล่ม เผย "ขออธิษฐานให้พวกเขาได้กลับไปพบหน้าครอบครัวด้วยค่ะ"
เมื่อเร็วๆ นี้ นักแสดงสาวพัคชินฮเย (Park Shin Hye) ได้ร่วมบริจาคเงินจำนวน 50 ล้านวอน เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบเหตุการณ์เรือเซวอลล่ม
ในวันที่ 23 เมษายน S.A.L.T Entertainment ต้นสังกัดของพัคชินฮเยเปิดเผยว่า “เช่นเดียวกันกับคนทั้งประเทศเกาหลี พัคชินฮเยรู้สึกเศร้าหลังจากที่ได้ทราบข่าวเรือเซวอลประสบอุบัติเหตุอับปางกลางทะเล เธอต้องการที่จะให้ความช่วยเหลือแม้จะเล็กน้อยก็ตาม เธอจึงตัดสินใจบริจาคเงินดังกล่าวครับ พัคชินฮเยได้มาบอกเรื่องนี้กับทางต้นสังกัดหลังจากที่เธอได้บริจาคเงินไปแล้วก่อนหน้านี้ด้วยตัวของเธอเองครับ เธอค่อนข้างอายที่เรื่องนี้กลายเป็นข่าวออกมาในภายหลังครับ”
สื่อสำนักหนึ่งระบุว่า พัคชินฮเยได้บริจาคเงินจำนวน 50 ล้านวอน ไปยังสมาคมบรรเทาภัยพิบัติแห่งชาติเกาหลี ซึ่งเป็นองค์กรที่ได้รับการยอมรับจากทางรัฐบาลแล้ว
ก่อนหน้านี้ ในวันที่ 18 เมษายน ที่ผ่านมา พัคชินฮเยได้ทวิตข้อความเอาไว้ว่า “ได้โปรด ได้โปรดปลอดภัยกันด้วยนะคะ ฉันหวังว่าจะไม่มีเหตุการณ์อันตรายไปมากกว่านี้ ฉันขออธิษฐานและสวดภาวนาให้พวกเขาทั้งหมดได้กลับไปพบหน้ากับคนในครอบครัวของพวกเขาด้วยค่ะ”
ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X