พัคจุนฮยอง เผยความรู้สึกหลังถูกเหยียดเชื้อชาติ และถูกล้วงกระเป๋าในประเทศเบลเยียม!
2017-09-25 11:28:29
Advertisement
Pyramid Game

นักร้องหนุ่ม พัคจุนฮยอง (Park Joon-hyung) เผยความรู้สึกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังจากต้องประสบพบเจอกับการถูกเหยียดเชื้อชาติและถูกล้วงกระเป๋าในกรุงบรัสเซลส์ ประเทศเบลเยียม

ตอนนี้พัคจุนฮยองได้ไปออกรายการ “Looking For Trouble” รายการเรียลลิตี้ที่เหล่าคนดังจะต้องขายสินค้าแปลกๆให้กับคนในท้องถิ่นที่พวกเขาไปเยือนเพื่อแลกกับค่าเดินทาง

ในตอนล่าสุดเหล่าสมาชิกในรายการได้เดินทางไปที่กรุงบรัสเซลส์ ประเทศเบลเยียม ในระหว่างที่พัคจุนฮยองเดินอยู่ข้างถนนกับสมาชิกคนอื่นและทีมงาน จู่ๆก็มีชาย 3 คนเข้ามาทักทายด้วยการพูดว่า “เฮ้ ว่าไงพวก!”

หลังจากนั้นทั้ง 3 ก็เข้ามาล้อมตัวพัคจุนฮยองไว้ พยายามดึงกระเป๋าเป้ของเขา ถอดนาฬิกาข้อมือ แล้วก็แตะต้องตัวเขา ในบทสนทนาต้องมีการเซนเซอร์เพราะมีคำพูดเหยียดเชื้อชาติอยู่ด้วย และนั่นก็ทำให้พัคจุนฮยองเริ่มอารมณ์ขึ้น

“โดยพื้นฐาน นี่เป็นเหตุการณ์ที่ไม่มีใครคาดคิดมาก่อน” เขาโพสต์ข้อความลงบนอินสตาแกรมพร้อมกับคลิปในช่วงเวลาที่เกิดเหตุ

“ตอนนั้นดึกแล้ว และเราก็เหนื่อยจากการเดินทางที่ยาวนาน” เขาอธิบาย เขาบอกว่าตอนนั้นในหัวกำลังว่างเปล่า

“ตอนแรกผมคิดว่ามันเป็นเรื่องขำๆที่แกล้งกัน ก่อนที่จะคิดได้ว่ามันเป็นเหตุการณ์จริง” ชายพวกนั้นพยายามจะขโมยของเขา

เขาคิดเพียงอย่างเดียวว่าจะต้องเอาไอ้บ้าพวกนั้นออกไปให้ห่างจากสมาชิกของรายการที่เหลือให้มากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยก็ถูกเรียกมาก่อนที่เหตุการณ์จะบานปลาย เขาเขียนอธิบาย

“ไม่ว่าประเทศไหนๆก็มีทั้งคนดีคนชั่ว” พัคจุนฮยองกล่าว

“ผมเคยประสบกับการเหยียดเชื้อชาติครั้งแรกเมื่อนานมาแล้วครับ” เขากล่าวในวันแถลงข่าวของรายการ เมื่อ 13 กันยายนที่ผ่านมา “มันเกือบจะให้ความรู้สึกเหมือนสหรัฐในยุค 70 และ 80 เลยครับ”

อนึ่งรายการนี้จะออกอากาศตอนต่อไปในวันที่ 28 กันยายน เวลา 9:30 p.m. ช่อง JTBC

ชมคลิปเหตุการณ์ได้ที่นี่

https://www.instagram.com/p/BZY2lEjnbG8/?taken-by=godjp

ที่มา http://kpopherald.koreaherald.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X