พัคจีซอง (Park Ji Sung) คัมแบ็ครายการ 'Running Man' อีกครั้ง เริ่มต้นถ่ายทำกันแล้วในวันนี้
2014-05-26 19:19:05
Advertisement
Pyramid Game

พัคจีซอง (Park Ji Sung) คัมแบ็ครายการ 'Running Man' อีกครั้ง เริ่มต้นถ่ายทำกันแล้วในวันนี้
 
นักฟุตบอลหนุ่มพัคจีซอง (Park Ji Sung) จะปรากฏตัวในรายการ SBS 'Running Man' อีกครั้ง ซึ่งเขาได้เดินทางไปเข้าร่วมถ่ายทำรายการแล้วในวันที่ 26 พฤษภาคม นี้  
 
นี่ไม่ใช่ครั้งแรกของพัคจีซองที่ปรากฏตัวในรายการ 'Running Man' ก่อนหน้านี้เขาเคยเข้าร่วมในรายการมาแล้วในเดือนมิถุนายนปี 2013 ร่วมกับซอลลี่ (Sulli) แห่ง f(x) และในเดือนพฤษภาคมที่ประเทศไทย ในปี 2012
 
การปรากฏตัวของพัคจีซองส่วนใหญ่ในรายการนั้นจะเกิดมาจากงาน 'Asian Dream Cup' ซึ่งเป็นการแข่งขันฟุตบอลการกุศลที่จัดขึ้นโดยทางมูลนิธิ JS ซึ่งเป็นมูลนิธิของนักฟุตบอลที่ก่อตั้งขึ้นโดยพัคจีซองเอง 
 
เช่นเดียวกันกับการร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ 'Running Man' ครั้งล่าสุดนี้ เขาก็เตรียมเดินทางไปร่วมงาน “2014 Asian Dream Cup” ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 2 มิถุนายน ที่เมืองจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย ร่วมกับเหล่าทีมฟุตบอลรวมดาราของเกาหลี
 
นี่เป็นครั้งที่ 3 แล้วสำหรับพัคจีซองที่ร่วมในรายการ 'Running Man' นั่นทำให้แฟนๆ ของรายการนั้นต่างพากันให้ความสนใจที่จะติดตามชมกันเป็นจำนวนมาก 
 
ข้อมูลจาก      
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X