พล็อตคุ้นๆ! ตร.ญี่ปุ่นรวบเฒ่าอเมริกันพกปืนเตรียมขึ้นเครื่องบินมาประเทศไทย (ชมคลิป)
2016-02-06 20:49:50
Advertisement
คลิก!!!
       ตำรวจประจำสนามบินนาริตะของญี่ปุ่นจับกุมชายอเมริกัน หลังตรวจพบว่าพกปืนขึ้นเครื่องบิน โดยเตรียมจะต่อเครื่องบินมายังประเทศไทย
       
       นายดักลัส ลิน ชาวอเมริกันเชื้อสายจีน วัย 79 ปี ถูกควบคุมตัวที่สนามบินนาริตะของญี่ปุ่นในช่วงเย็นวันที่ 4กุมภาพันธ์ หลังจากเจ้าหน้าที่พบว่าในกระเป๋าเดินทางที่นายดักลัสถือขึ้นเครื่องบินนั้น มีปืนพกขนาดเล็กซุกซ่อนอยู่
       
       นายดักลัส ลินเดินทางมาจากนครซานฟรานซิสโกของสหรัฐฯ และมาเปลี่ยนเครื่องบินที่ประเทศญี่ปุ่น โดยมีจุดหมายปลายทางที่สนามบินสุวรรณภูมิ ประเทศไทย
       
       ปืนที่ถูกตรวจพบระหว่างเข้าเครื่องเอ็กซ์เรย์เป็นปืนพกแบบลูกโม่ แต่ไม่มีกระสุน ซึ่งนายดักลัส ลิน ยอมรับว่าเป็นปืนของตนเองจริง แต่ “จำไม่ได้ว่านำปืนใส่ไว้ในกระเป๋าตั้งแต่ไม่เมื่อไร?”
       
       ตำรวจจังหวัดชิบะจะดำเนินคดีนายนายดักลัส ลิน ในข้อหาฝ่าฝืนกฎหมายควบคุมอาวุธของญี่ปุ่น และกำลังติดต่อกับสนามบินต้นทางที่สหรัฐฯว่าผู้โดยสารรายนี้ผ่านด่านตรวจสอบความปลอดภัยมาได้อย่างไร ทั้งนี้ยังไม่ทราบว่านายดักลัส ลิน จะ “โชคดี” ได้รับการปล่อยตัวในท้ายที่สุด เหมือนกรณีอดีตนายตำรวจใหญ่ของไทยหรือไม่? 
 

        

ที่มา  http://manager.co.th/Japan/ViewNews.aspx?NewsID=9590000013381

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X