พลเมืองดีร่วมใจช่วยกันยกรถบัส 2 ชั้น เพื่อช่วยเหลือชายนักปั่นที่ขาติดอยู่ใต้ท้องรถ
2015-05-29 19:49:02
Advertisement
คลิก!!!

พลเมืองดีร่วมใจช่วยกันยกรถบัส 2 ชั้น เพื่อช่วยเหลือชายนักปั่นที่ขาติดอยู่ใต้ท้องรถ

นี่คือช่วงเวลาที่น่าทึ่งของผู้คนในกรุงลอนดอน ที่ต่างพากันร่วมแรงยกรถบัส 2 ชั้น เพื่อให้ความช่วยเหลือชายนักปั่นจักรยานคนหนึ่ง ที่ประสบอุบัติเหตุรถชนจนขาเข้าไปติดอยู่ใต้ล้อของรถบัส

เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 28 พ.ค. ได้เกิดเหตุการณ์ชายนักปั่นไม่ทราบชื่อ อายุ 55 ปี ประสบอุบัติเหตุรถจักรยานชนเข้ากับรถบัสสาย 212 ที่ถนนโห ย่านวอลธัมสโตว์

โดยพลเมืองดีผู้เห็นเหตุการณ์ต่างพากันร่วมแรงร่วมใจช่วยกันยกรถบัสออกจากขาของชายคนนั้น ซึ่งกำลังได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรง  

ในคลิปวีดีโอ เราจะได้ยินเสียงของหญิงสาวที่กำลังตะโกนออกมาว่า "ได้โปรด ใครก็ได้มาช่วยชายคนนั้นด้วย" หลังจากที่เธอได้เห็นชายคนดังกล่าวประสบอุบัติเหตุขาติดอยู่ที่ใต้ล้อรถบัสในตอนนั้น    

หนึ่งในผู้เห็นเหตุการณ์ได้บอกเล่ากับสื่อท้องถิ่นว่า "พวกเราได้ยินเสียงชายคนหนึ่งกรีดร้องออกมาอย่างเจ็บปวด ขาของเขาถูกบดขยี้ติดคาอยู่ใต้ล้อของรถบัสคันนั้น และใบหน้าของเขาก็เต็มไปด้วยความทุกข์ทรมาน ทุกๆ คนที่อยู่ในเหตุการณ์ต่างพากันกรีดร้องและร้องไห้ เมื่อได้เห็นขาของชายคนนั้นมีกระดูกที่ทิ่มออกมาจากขาของเขา"

เสริม "ตอนนั้นมีคนราวๆ 50 คนที่อยู่ที่นั่น ทั้งหมดได้ช่วยกันยกรถบัสคันนั้นออกจากขาของเขา มันน่าทึ่งมันๆ เลยล่ะ ตอนนั้นมีผู้หญิงคนหนึ่งที่เคยฝึกอบรมการปฐมพยาบาลได้ทำการช่วยเหลือเขาเอาไว้ พวกเราต่างหวังว่าชายคนนั้นจะไม่เป็นไรนะ"

ด้านโฆษกจากสำนักงานตำรวจเปิดเผยว่า "ตำรวจได้รับแจ้งเหตุตอนเวลา 17.50 น. ของวันพฤหัสที่ 28 พฤษภาคม ครับ มีการรายงานมาว่ามีรถบัสได้ชนกับรถจักรยานที่ถนนโห หลังจากที่เขาได้รับการช่วยเหลือจากพลเมืองดีแล้ว ชายคนนี้ก็ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลแห่งหนึ่งทางตะวันออกของกรุงลอนดอนครับ"

 
 
 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X