พลังตื่นขึ้นมาแล้ว! ตัวอย่างแรกของ Star Wars: The Force Awakens ออนไลน์
2014-11-28 23:45:24
Advertisement
คลิก!!!

พลังตื่นแล้วครับ ตัวอย่างแรกของ Star Wars: The Force Awakens ออกมาออนไลน์ ตามสัญญาที่ iTunes Trailers

ตัวอย่างหนังทำหน้าที่แบบตัวอย่างยั่วน้ำลาย ไม่เผยอะไรมาก แต่ยั่วให้แฟนๆ รีบอยากให้ถึงธันวาคมปีหน้าไวๆ ด้วยเผยโฉมหน้าของสามตัวละครใหม่ของภาคนี้ ประกอบด้วยจอห์น บอเยกา ในชุดสตอร์มทรูปเปอร์, ออสการ์ ไอแซ็ค ในมาดนักบินขับยานต่อสู้ TIE, เดซี่ ริดลี่ย์ ซิ่งยานมอเตอร์ไซค์ในทะเลทราย, ดรอยด์ที่น่ารักตัวใหม่ และด้านหลังของตัวร้ายที่น่าจะเป็นอดัม ไดรเวอร์ แต่ก็มีของเก่าที่แฟนๆ กรี๊ดกันอย่างมิลเลนเนียม ฟัลคอน บินโฉบและประจัญบานในวิธีการถ่ายภาพแบบแฮนด์เฮลด์ สร้างความสดใหม่ให้งานด้านภาพของหนังชุดนี้ครับ เป็นตัวอย่างที่ทำได้น่าประทับใจกว่าที่คิดมาก

หนังนำแสดงโดยจอห์น บอเยกา, เดซี่ ริดลี่ย์, ออสการ์ ไอแซ็ค, แอนดี้ เซอร์กีส, อดัม ไดรเวอร์, ดอมห์เเนลล์ กลีสัน และ แม็กซ์ ฟอน ซิโดว์, ลูปิตา ยองโก และ เกวนเดอลีน คริสตี้ พร้อมการกลับมารของนักแสดงชุดเก่าจากไตรภาคคลาสสิค  ได้แก่ แฮริสัน ฟอร์ด, แครี่ ฟิสเชอร์, มาร์ค แฮมิลล์, แอนโธนี แดเนียลส์, ปีเตอร์ เมย์ฮิว และเคนนี เบเกอร์ ครับ เจ.เจ. เอบรามส์ กำกับ ออกฉายธันวาคม 2015 ครับ

ดูได้ที่ด้านใน

(อัพเดทลิงก์ดาวน์โหลด)

 

480p / 720p / 1080p

star wars the force awakens daisy ridley

star wars the force awakens millennium falcon imax

 

star wars 7 cap 03

star wars 7 cap 05

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X