พลอย ใจดีรับเลี้ยงสุนัขไร้บ้าน ตั้งชื่อสุดแนว มาดามพุชชี่กับคุณกะรัต
2014-10-25 19:08:45
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram chermarn

          ถึงจะปากร้ายแต่ก็ใจดีนะจ๊ะ นางเอกสาวพลอย เฌอมาลย์ รับเลี้ยงน้องหมาไร้บ้าน ตั้งชื่อแสนเก๋ไม่เหมือนใคร มาดามพุชชี่กับคุณกะรัต

          นับเป็นนางเอกที่อัพเดทชีวิตผ่านอินสตาแกรมให้แฟนคลับได้ติดตามกันอยู่บ่อย ๆ คลิกเข้าไปทีไรก็จะมีรูปสวย ๆ จากพลอย เฌอมาลย์ ให้ชมไม่เป็นที่ผิดหวัง ทั้งเดินแบบ ถ่ายออก ออกอีเว้นท์ รวมถึงไปเที่ยว แต่ภาพที่สาวสวยโพสต์ลงในอินสตาแกรมเมื่อวันที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมา ทำเอาทั้งแฟนคลับและคนรักสุนัขยิ้มปลื้มไปตาม ๆ กัน กับความน่ารักใจบุญของสาวเปรี้ยวคนนี้ ที่รับเลี้ยงน้องหมาไร้บ้านมา 2 ตัว แถมตั้งชื่อแสนกิ๊บเก๋ยูเรก้าว่า "มาดาม (พุชชี่)" กับ "คุณกะรัต" ตามละครที่เธอเล่นอีกด้วย แหม จะมีใครตั้งชื่อน้องหมาได้เลอเริดกว่านี้อีกมั้ยอ่ะ

          "ขอยินดีต้อนรับสมาชิกใหม่ ไม่ต้องโดดเดี่ยวเดียวดายอีกต่อไปแล้ว หมาน้อยสองตัวนี้มาจากต่างที่ สีดำด้านซ้าย มีตาข้างเดียว เป็นหมาสีดำ เพศเมียค่ะ พลอยให้ชื่อว่า มาดาม (พุชชี่) ส่วนเจ้าสี่ตาตัวขวามือ เพศเมีย ชื่อ คุณกะรัต มาจากละครที่พลอยแสดงค่ะ ขอบคุณทุกท่านที่ช่วยตั้งชื่อให้น้องหมาให้พลอยนะคะชอบทุกชื่อเลยเลือกยากจริง ๆๆๆๆๆๆๆ"

          น่ารักแล้วยังใจดีอีกต่างหาก ขอบคุณสาวพลอยที่เอ็นดูน้องหมาทั้งสองตัวนี้ด้วยนะจ๊ะ แล้วเดี๋ยวจะคอยไปแอบส่องดูความน่ารักของเจ้ามาดามพุชชี่กับคุณกะรัต อย่าลืมมาอัพเดทให้ดูให้ฟังกันบ้างนะจ๊ะคนสวย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X