พลอย เฌอมาลย์ ประกาศไล่คนขับรถ หลังอ้างชื่อยืมเงินคนรอบตัว
2014-09-20 19:10:17
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram chermarn

            พลอย เฌอมาลย์ ไล่คนขับรถออก หลังใช้ชื่อ พลอย เฌอมาลย์ เพื่อหยิบยืมเงินคนรอบข้าง เผย ไม่ต้องการให้ใครตกเป็นเหยื่อ

            เมื่อวันที่ 20 กันยายน 2557 สาวพลอย เฌอมาลย์ ได้ออกมาประกาศลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ว่าได้ไล่คนขับรถที่ชื่อว่า นายยุทธ ออกไปแล้ว หลังจากที่คนขับรถอ้างชื่อของพลอย เพื่อขอหยิบยืมเงินคนรอบตัว โดยที่พลอยเองไม่รับรู้รับทราบเรื่องใด ๆ และเรื่องนี้ก็เกิดเป็นปัญหาความเข้าใจผิด ซึ่งเหตุผลที่พลอยต้องมาประกาศลงในอินสตาแกรมนั้น เป็นเพราะว่านายยุทธไปกับพลอยทุกที่ และเธอเองไม่อยากให้ใครตกเป็นเหยื่อเช่นกัน

            ทั้งนี้ พลอย เฌอมาลย์ ได้โพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรม ว่า "เนื่องจากได้มีการลงรูปไปแล้ว พลอยไม่ทราบจริง ๆ ค่ะ ว่าควรจะเบลอเลขที่ บัตร ประชาชน และทุกคนได้เห็นภาพไปแล้ว แต่เพื่อความปลอดภัย ของทุก ๆ ฝ่าย เผื่อว่าบุคคลนี้ได้ไปสมัครงานที่ใด ไม่ว่าจะเป็นบริษัทไหนหรือใครก็ตาม จะได้ทราบว่าเป็นคนนี้จริง ๆ ด้วยความหวังดีกับทุกคนนะคะ พลอยไม่อยากให้ใครต้องได้รับความเดือดร้อนเหมือนพลอยอีก หวังว่าทุกคนคงจะเข้าใจนะคะ ที่ต้องแจ้งในไอจี เพราะเขาไปกับพลอยในทุกที่ พลอยไม่รู้ว่าเขาจะไปหลอกใครอีก หรือยืมเงินใครอีก"
   
            "ขอประกาศ ณ วันนี้นายยุทธ พนักงานขับรถของพลอย ได้สิ้นสภาพการเป็นคนขับรถของพลอยเรียบร้อยแล้ว ด้วยปัญหาทางการเงิน ได้มีการแอบอ้างใช้ชื่อในการหยิบยืมเงินบุคคลรอบข้างและเพื่อนสนิทโดยที่พลอยไม่ทราบเรื่อง หลายครั้งหลายคราว จนเกิดเป็นปัญหาเข้าใจผิด และยังมีอีกหลายกรณีที่สร้างความไม่น่าไว้วางใจ จึงขอแจ้งว่า หากหลังจากนี้นายยุทธได้มีการใช้ชื่อพลอยในการแอบอ้างไม่ว่าจะด้วยเรื่องอะไรก็ตาม ขอให้ทราบโดยทั่วกันว่า พลอยไม่ได้มีส่วนรู้เห็นกับการกระทำนั้น และหากสามารถแจ้งข้อมูลกลับมาที่พลอยได้ก็จะขอบคุณมาก..."

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X