พล.อ. อนุพงษ์ ชม 20 กมธ. สปช. เหมาะสมดี
2014-10-30 15:40:03
Advertisement
คลิก!!!

 

    รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย เผย 20 สปช. เป็น กมธ.ยกร่าง รธน. เหมาะสม มองแนวคิด บวรศักดิ์ ดี

            วันที่ 30 ตุลาคม 2557 พล.อ. อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีรายชื่อคณะกรรมาธิการยกร่างรัฐธรรมนูญ ในสัดส่วนสมาชิกสภาปฏิรูปแห่งชาติ (สปช.) ว่า มีความเหมาะสมดี ส่วนกระแสข่าวที่ว่า นายบวรศักดิ์ อุวรรณโณ ว่าที่รองประธาน สปช. คนที่ 1 จะเข้ามาเป็นประธานคณะกรรมธิการยกร่างรัฐธรรมนูญนั้น มองว่าบุคคลที่จะเข้ามาเป็นประธานยกร่างรัฐธรรมนูญจะเป็นใครก็ได้เพราะผู้ที่เข้ามามีความเหมาะสมทุกคน ขณะเดียวกันมองว่า แนวคิดของ นายบวรศักดิ์ ในการนำคู่ขัดแย้งเข้ามาร่วมร่างรัฐธรรมนูญนั้น เป็นแนวคิดที่ดี มีเหตุผล และทำให้เป็นที่ยอมรับจากประชาชนมากยิ่งขึ้น

            นอกจากนี้ ยังปฏิเสธถึงกรณีที่ พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม จะเดินทางไปประเทศจีน ในวันศุกร์ที่ 31 ตุลาคมนี้ ว่า ไม่ได้เป็นการเดินทางไปพบ พ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี อย่างแน่นอน พร้อมกับย้ำว่ากระแสข่าวดังกล่าวทำให้เกิดความเสียหายต่อรัฐบาล และ คสช. เนื่องจากทำให้ประชาขนเกิดความเข้าใจผิด

 

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X