พล.ท.มนัส เปาริก ได้ประกันตัวแล้ว ตร. สั่งห้ามออกนอกประเทศ
2014-07-11 11:43:17
Advertisement
คลิก!!!

 

   พล.ท.มนัส เปาริก ได้ประกันตัวแล้ว หลังยื่นหลักทรัพย์ 2 แสน กองปราบสั่งห้ามออกนอกประเทศ ต้องมารายงานตัวอีกครั้ง 23 กรกฎาคมนี้

            วันที่ 10 กรกฎาคม 2557 พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวนกองปราบปรามได้อนุญาตปล่อยตัวชั่วคราว พล.ท.มนัส เปาริก อดีตรองแม่ทัพภาค 3 ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดทหารบกสระบุรี ในคดีร่วมกันมีอาวุธปืนเครื่องกระสุน หรือวัตถุระเบิดในการสงครามไว้ในครอบครองโดยฝ่าฝืนกฎหมาย หลังเข้ามอบตัวเมื่อวันที่ 8 กรกฎาคมที่ผ่านมา

            ทั้งนี้ พล.ท.มนัส ได้ให้เหตุผลว่าตัวเองมีโรคประจำตัว ต้องพบแพทย์เพื่อทำการรักษาอย่างต่อเนื่อง จึงได้ยื่นหลักทรัพย์เป็นเงินสด 200,000 บาท ขอประกันตัวในชั้นสอบสวน โดยยืนยันว่าจะไม่หลบหนี 

            ภายหลัง เจ้าหน้าที่ได้พิจารณาถึงเหตุผลดังกล่าวที่ พล.ท.มนัส มีใบรับรองแพทย์เป็นหลักฐานว่า ป่วยโรคเบาหวานและโรคความดันโลหิตสูงประกอบกับเห็นว่าไม่มีพฤติการณ์หลบหนี จึงอนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราว แต่กำหนดเงื่อนไขห้ามออกนอกประเทศ และห้ามดำเนินการก่อปัญหาใด ๆ นอกจากนี้ ยังต้องมารายงานตัวอีกครั้งในวันที่ 23 กรกฎาคม 2557 เวลา 13.00 น. ที่กองปราบปราม

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X