พระนาง “พยอนโยฮาน-ซงจีฮโย” ตบเท้าร่วมอ่านบทซีรีย์ใหม่ tvN “Ex-Girlfriend Club”
2015-03-27 18:41:31
Advertisement
คลิก!!!

พระนาง “พยอนโยฮาน-ซงจีฮโย” ตบเท้าร่วมอ่านบทซีรีย์ใหม่ tvN  “Ex-Girlfriend Club”

ทางด้านโปรดิวเซอร์มินิซีรีย์ใหม่ทาง tvN เรื่อง Ex-Girlfriend Club ที่นำแสดงโดย พยอนโยฮานและซงจีฮโย ได้ปล่อยภาพจากการร่วมกันอ่านบทของนักแสดงออกมาให้ได้ชมกัน

จากในภาพที่ได้ปล่อยออกมานั้น เราจะเห็นนักแสดนำของเรื่องอย่าง พยอนโยฮาน และ ซงจีฮโย ที่มาร่วมกันอ่านบทก่อนที่จะเริ่มต้นถ่ายทำ พร้อมกับนักแสดงคนอื่นๆได้แก่ อียุนจี จางจีอา และ รยูฮวายอง  

ในการฝึกซ้อมที่ได้จัดกันไปเมื่อช่วงกลางเดือนที่ผ่านมาที่ CJ E&M Center นั้น เหล่านักแสดงต่างได้เผยให้เห็นถึงความเข้ากันได้เป็นอย่างดี ตามการรายงานจากทางเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง

สำหรับ Ex-Girlfriend Club นั้น เป็นซีรีย์ที่กำกับโดย ควอนซอกจาง ผู้ซึ่งเคยฝากผลงานไว้กับซีรีย์ทาง MBC เรื่อง Pasta, Golden Time และ Miss Korea เขียนบทโดย อีจินแม โดยเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ 4 สาวที่เคยเดทกับผู้ชายคนเดียวกันในอดีต

หากใครอยากชมก็คงต้องอดใจรอกันอีกนิดเพราะ Ex-Girlfriend Club นั้น มีกำหนดการจะออกอากาศตอนแรกในเดือนพฤษภาคมนี้ ตามต่อมาจากการปิดฉากของเรื่อง Super Daddy

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X