พบศพแล้ว! นร.โพสต์ให้ช่วยหลังเรือล่ม 26 ชม. แต่ตร.ไม่เชื่อ
2014-04-25 09:31:36
Advertisement
Pyramid Game
นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com
(23 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากเหตุเรือเซวอลล่มในเกาหลีใต้เมื่อวันที่ 16 เม.ย. เวลาประมาณ 9.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น มีเฟซบุ๊กของนักเรียนหญิงรายหนึ่ง โพสต์ข้อความขอความช่วยเหลือในวันที่ 17 เม.ย. เวลา 11.22 น. ตามเวลาท้องถิ่น หรือหลังจากเกิดเหตุเรือล่มประมาณ 26 ชม. โดยระบุใจความว่า ได้โปรดช่วยเหลือพวกเธอด้วย ขณะนั้นอยู่ในห้องที่ถัดจากห้องอาหารด้วยกันทั้งหมด 6 คน เธอไม่สามารถโทรติดต่อใครได้ และได้ยินเสียงกระจกแตก นอกจากนี้แถวบริเวณห้องอาหารยังมีคนเหลืออยู่อีกเป็นจำนวนมาก
ทั้งนี้ มีรายงานว่าตำรวจไม่เชื่อว่าข้อความดังกล่าวเป็นเรื่องจริง จึงไม่ได้เร่งเข้าไปตรวจสอบ ล่าสุด เจ้าหน้าที่พบผู้เสียชีวิตเพิ่ม 6 ศพ ในห้องที่อยู่ใกล้กับห้องอาหาร โดยหนึ่งในนั้นมี ฮันเซยอง เจ้าของเฟซบุ๊กที่โพสต์ขอความช่วยเหลือดังกล่าวด้วย จึงหมายความว่า ข้อความขอความช่วยเหลือดังกล่าวเป็นเรื่องจริง และมีผู้รอดชีวิตอยู่จริงหลังเรือจมเป็นวันที่สอง แต่ความช่วยเหลือเข้าไปถึงไม่ทัน
cr.http://www.sanook.com
cr. ภาพ http:/kpop.youzab.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X