พบศพพี่สาว “ดรูว์ แบร์รีมอร์” เสียชีวิตภายในรถ
2014-07-31 21:58:41
Advertisement
คลิก!!!

เป็นเรื่องน่าเศร้าทีเดียวหลังมีรายงานข่าวว่าพี่สาวต่างแม่ของ “ดรูว์ แบร์รีมอร์” เสียชีวิตภายในรถยนต์ส่วนตัว โดยสันนิษฐานเบื้องต้นว่าอาจเกิดจากการฆ่าตัวตาย ซึ่งเกิดขึ้นก่อนวันเกิดอายุครบ 48 ปีของเธอเพียงไม่กี่วัน
       
       เจสสิกา แบร์รีมอร์ พี่สาวต่างมารดาของนักแสดงสาวชื่อดัง ดรูว์ แบร์รีมอร์ ถูกพบศพเสียชีวิตภายในรถยนต์ในช่วงเช้าวันอังคาร ที่เนชันแนล ซิตี รัฐแคลิฟอร์เนีย โดยผู้เห็นเหตุการณ์ระบุว่าพบยาเม็ดสีขาวตกอยู่บนที่นั่งผู้โดยสารข้างคนขับมากมาย
       
       โดยมาทา โลเปซ เป็นผู้พบร่างไร้วิญญาณของเจสสิกา โดยเธอระบุว่าระหว่างที่เธอพยายามจะขับรถออกไปทำงาน แต่รถของเธอไม่สามารถเคลื่อนออกไปได้ เพราะรถของเจสสิกาจอดขวางทางเธอไว้ โดยมาทาได้ลงมาสำรวจรถพร้อมกับร้องขอความช่วยเหลือเมื่อเห็นเจสสิกานอนนิ่งอยู่ภายในรถดังกล่าวก่อนจะพบในเวลาต่อมาว่าเจสสิกาได้เสียชีวิตลงแล้ว
       
       ผู้เห็นเหตุการณ์ระบุว่า รถของเจสสิกาได้จอดอยู่ที่ลานจอดรถมาตั้งแต่เที่ยงคืน เหมือนกับว่าเธอกำลังรอใครบางคนอยู่ เบาะที่นั่งของเธอถูกปรับเอนอยู่ โดยพบเครื่องดื่มชูกำลังวางอยู่ระหว่างขาของเธอด้วย
       
       อย่างไรก็ตาม สาเหตุการเสียชีวิตของ เจสสิกา แบร์รีมอร์ ยังไม่ได้รับการยืนยันที่แน่ชัด แต่ได้ส่งศพไปทำการชันสูตรเรียบร้อยแล้ว
       
       เจสสิกา เป็นบุตรสาวของนักแสดงรุ่นเก่า จอห์น ดรูว์ แบร์รีมอร์ ซึ่งเป็นพ่อแท้ๆ ของ ดรูว์ แบร์รีมอร์ นักแสดงสาวชื่อดังด้วย โดยแม่ของเจสสิกาคือ นีนา เวย์น ภรรยาคนที่ 3 จอห์น ดรูว์ แบร์รีมอร์ ซึ่งยังมีชีวิตอยู่
       
       โดยเจสสิกาได้โพสต์ข้อความสุดท้ายของตนเองเมื่อวันที่ 28 ก.ค. ที่ผ่านมา โดยแชร์มาจาก หน้าเพจของนิตยสาร Mystera โดยระบุว่า “ชีวิตไม่ได้ถูกชักพาไปรู้จักกับคนที่คุณอยากจะเจอเสมอไป บางครั้งชีวิตเราก็ถูกผลักดันให้ไปติดต่อกับคนที่คุณต้องเจอเพื่อให้เขาช่วยเหลือคุณ, ทำร้ายคุณ, นำทางให้คุณ, ทิ้งคุณ, รักคุณ และทำให้คุณเข้มแข็งขึ้นทีละเล็กทีละน้อยจนกลายเป็นคนที่คุณอยากจะเป็น”
       
       ตามรายงานระบุว่า เจสสิกา และ จอห์น พ่อของเธอ ต่างก็ติดแอลกอฮอลล์อย่างหนักทั้งคู่ โดยจอห์นทิ้งแม่ของดรูว์และดรูว์ ไปตั้งแต่ที่เธอยังเล็ก โดยจอห์นเข้าๆ ออกๆ เรือนจำอยู่หลายครั้งจากข้อหาเสพยาก่อนที่เขาจะเสียชีวิตลงด้วยโรคมะเร็ง
 
พบศพพี่สาว “ดรูว์ แบร์รีมอร์” เสียชีวิตภายในรถ

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X