พบศพ! ด.ญ.ชาวเมียนมาร์ 6 ขวบ ถูกฆ่ารัดคอยัดกระสอบทิ้งน้ำ
2015-03-31 11:56:43
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 30 มี.ค. 2558 ตำรวจแม่สาย จ.เชียงราย เข้าตรวจสอบศพเด็กหญิง ที่ลอยมาตามลำน้ำสายชายแดนไทย-เมียนมา พื้นที่บ้านสันผักฮี้ ต.แม่สาย อ.แม่สาย พบกระสอบฟางสีฟ้าลอยมาติดกับโขดหินริมลำน้ำดังกล่าว และเปิดออกพบศพเด็กหญิงและคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน สภาพศพถูกห่อด้วยผ้า 1 ชั้น สวมกางเกงขาวยาวสีดำและสวมเสื้อลายขาวแดง คอถูกมัดด้วยเชือกไนลอนสีเขียวจนแน่น

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่าชาวบ้านพบเห็นกระสอบฟางที่มีเท้าคนโผล่ออกมาจึง แจ้งเจ้าหน้าที่โดยไม่ทราบว่าเป็นเท้าของใคร เจ้าหน้าที่จึงตรวจสอบเบื้องต้นสันนิฐานว่าน่าจะเป็นของ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 6 ขวบ ชาวสัญชาติเมียนมาร์ซึ่งอาศัยอยู่ที่บ้านมะก่าหัวคำ จ.ท่าขี้เหล็ก ซึ่งก่อนหน้านี้ญาติได้แจ้งเจ้าหน้าที่เมียนมาร์และมีการเผยแพร่ทางโซลเชียลมีเดีย ว่า ด.ญ.เอ ได้หายไปจากบ้านตั้งแต่เวลาประมาณ 19.30 น. ของวันที่ 27 มี.ค.ที่ผ่านมาแล้ว โดยตลอดระยะเวลา 3 วัน พ่อแม่และญาติได้พากันออกติดตามสอบถามผู้คนทั้งสองฝั่งประเทศมาโดยตลอด

เจ้าหน้าที่จึงนำศพไปเก็บที่โรงพยาบาลแม่สายเพื่อพร้อมกันนั้นได้ประสาน หน่วยงานชายแดนเพื่อแจ้งบิดาของเด็กหญิง ที่อยู่ในฝั่งเมียนมาร์ ได้รับทราบ เพื่อไปยืนยันศพซึ่งเมื่อไปดูก็เศร้าโศกเสียใจอย่างมากพร้อมยืนยัน ว่าเป็นบุตรสาวของตนจริง เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุของการถูกฆาตรกรรมอำพลางเจ้าหน้าที่จึงส่งศพให้ แพทย์ทำการชันสูตรพลิกศพตามขั้นตอนของกฎหมายไทยต่อไป

 

ขอขอบคุณที่มา  http://www.springnews.co.th/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X