พบกับโยกี้ (Yogi) สาวร่างท้วมผู้มีลีลาการเล่น 'โยคะ' สุดพริ้ว!!
2015-05-30 15:43:37
Advertisement
คลิก!!!

พบกับโยกี้ (Yogi) สาวร่างท้วมผู้มีลีลาการเล่น 'โยคะ' สุดพริ้ว!!

เธอคนนี้มีชื่อว่าโยกี้ (Yogi Jessamyn Stanley) เธอต้องการแสดงให้ทุกคนได้เห็นว่าการเล่นโยคะนั้น เป็นสิ่งที่สามารถทำได้กับทุกคน โดยไม่ต้องมาคำนึงถึงเรื่องของรูปร่างและน้ำหนักกันอีกต่อไป   

 

สาววัย 27 ปี จากนอร์ท แคโรไลนา ได้พูดถึงตัวของเธอเองลงในอินสตาแกรมเอาไว้ว่า "เธอเป็นผู้ที่ชื่นชอบการเล่นโยคะและเธอก็คือผู้หญิงอ้วนคนหนึ่ง" หลังจากที่เธอได้พยายามฝึกฝนการเล่นโยคะมาตั้งแต่ในปี 2011 ตอนนี้เธอก็สามารถเล่นโยคะได้ทุกวัน และแชร์เรื่องราวการออกกำลังกายของเธอลงบนอินสตาแกรม จนมีผู้ติดตามเธอแล้วมากกว่า 42,000 คน

"ผู้คนจำนวนมากที่ได้ลองเล่นโยคะ มักจะตั้งขีดจำกัดของการเล่นเอาไว้ค่ะ" เธอให้สัมภาษณ์ผ่านทางสื่อ 'People'

เสริม "คนส่วนใหญ่มักจะลองทำกันแต่ท่าง่ายๆ เช่นท่าต้นไม้ แต่พวกเขาไม่เคยลองพยายามที่จะทำท่าอย่างเช่นท่าเอาหัวตั้งบนพื้นเลยค่ะ พวกเขามักจะบอกฉันว่า 'คุณน่ะอ้วนเกินไป' นั่นเป็นอีกเหตุผลที่ทำให้ฉันอยากที่จะลองทำท่ายากๆ ขึ้นไปอีกดูบ้างค่ะ"

 

"ฉันไม่เคยกลัวเลยในเรื่องของรูปร่างตัวเอง ฉันไม่เคยกลัวเลยว่าถ้าฉันทำไปแล้วรูปร่างฉันจะออกมาดูแปลกมั้ย ฉันแค่เพียงอยากที่จะลองอยู่ในท่าที่กลับหัวดูบ้างค่ะ" เธอกล่าว

เมื่อเร็วๆ นี้ โยกี้เพิ่งเสร็จสิ้นการฝึกอบรมในการเป็นครูสอนวิชาโยคะ และในตอนนี้เธอก็กลายเป็นครูสอนโยคะให้กับตัวของเธอเอง

นอกจากนั้น เธอยังได้บอกกับสื่อ 'The Cut' ไว้ว่า เธออยากให้รูปร่างของเธอกลายเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงทุกคน ที่กำลังจะเริ่มต้นในการเรียนโยคะ

 
'
 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X