พบ “ซูฉี“ ในหนังจีนทำเงินถล่มทลายเรื่อง Mojin-The Lost Legend
2016-02-09 20:40:20
Advertisement
คลิก!!!

 หนังที่ดัดแปลงจากนิยายออนไลน์ในชื่อเดียวกันที่เขียนโดย จางมู่เหยี่ย ซึ่งได้รับการตีพิมพ์ครั้งแรกในเดือนธันวาคม ปี 2005 นิยายนี้ประสบความสำเร็จในชั่วข้ามคืนมีผู้อ่านกว่าสิบล้านคนได้ ภายในเวลาเพียงปีเดียว หนังสือเล่มแรกจากแปดเล่มก็ได้รับการตีพิมพ์เป็นหนังสือ ตัวนิยายได้รับการแปลเป็นภาษาต่างๆ ในอีกหลายประเทศ รวมทั้งประเทศไทยในชื่อ “คนขุดสุสาน” ด้วย

ตัวนิยายนั้นเล่าเรื่องราวของหูป๊าอิ และ หวังไข่เฉวียนสองเพื่อนซี้อดีตนักขุดสุสานคนดัง ทั้งสองสหายเป็นนักศึกษาที่ถูกส่งไปยังชนบทในเขตปกครองตนเองมองโกเลียใน ที่นั่นพวกเขาได้สานสายสัมพันธ์มิตรภาพอันยั่งยืนหลังจากได้เห็นการเสียชีวิตของเพื่อนนักศึกษาในนิวยอร์ก พวกเขาถูกตำรวจตรวจคนเข้าเมืองไล่ตามจับ ได้รับการช่วยเหลือจากเชอร์รี่ หยางอดีตคู่หูในการผจญภัยของพวกเขา เมื่อการรวมตัวของทั้งสามคน การผจญภัยล่าขุมทรัพย์ที่ลึกสุดใต้โลกจึงเกิดขึ้น

หนังมีนักแสดงสาวอย่าง ซูฉี รับบทนำกับทีมคนขุดสุสาน ร่วมด้วย เฉินคุน และ แองเจลาเบบี้ และ หวงเป่า (Lost in Thailand) ร่วมแสดง ตัวหนังกำกับโดยอู๋เอ่อซัน จากหนังเรื่อง Painted Skin: The Resurrection 

สำหรับ Mojin – The Lost Legend เข้าฉายในจีนเมื่อช่วงคริสต์มาสที่ผ่านมา และกลายเป็นปรากฏการณ์ทางรายได้อีกครั้งของจีน โดยหนังสามารถทำเงินทุบสถิติการฉายในระบบไอแม็กซ์ของ Monster Hunt ที่ครองไว้ตั้งแต่ต้นปีที่แล้ว และยังทำเงินจากการฉายในจีนไปร่วม 188.81 จากการฉาย 10 วัน

สำหรับคอหนังจีน เรียกได้ว่านี่เป็นหนังฟอร์มยักษ์อีกเรื่องที่ไม่น่าพลาด มีกำหนดเข้าฉายในบ้านเรา 18 กุมภาพันธ์ นี้ 

@พริตตี้ปลาสลิด

ตัวอย่างภาพยนตร์ Mojin – The Lost Legend

 

ที่มา  http://movie.sanook.com/57913/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X