พ.ต.อ.อัครวุฒิ์ อดีต ผกก.1 กองปราบ เสียชีวิตกะทันหัน หลังโดนสั่งย้าย
2014-11-22 17:37:08
Advertisement
คลิก!!!

(22 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่มีการแชร์ภาพใบมรณะบัตร มีชื่อ อดีตผู้กำกับการ 1 กองบังคับการตำรวจปราบปราม เสียชีวิตเมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์ก จนได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์อยู่ในขณะนี้ ซึ่งจากการตรวจสอบล่าสุดพบว่า พ.ต.อ.อัครวุฒิ์ เสียชีวิตแล้วจริง

ตามรายงานระบุว่า ใบมรณะบัตรชื่อของ พ.ต.อ.อัครวุฒิ์ ที่ถูกเผยแพร่ในโลกออนไลน์ ระบุสาเหตุการเสียชีวิตไว้ว่า กระดูกสันหลังส่วนอกหักหลายชิ้น เนื่องจากพลัดตกจากที่สูง สถานที่เสียชีวิตอยู่ที่โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า พร้อมระบุว่าหนังสือรับรองการเสียชีวิต เลขที่ 1085/2557

ขณะที่จากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่า พ.ต.อ.อัครวุฒิ์ ได้เสียชีวิตลงแล้วจริง มีพิธีสวดอภิธรรมศพที่วัดหลักสี่ ทางครอบครัวได้ทำพิธีทางศาสนาเพียง 1 คืน ก่อนจะทำพิธีฌาปนกิจศพไปเมื่อวานนี้ (21 พ.ย.) ส่วนทาง พ.ต.ท.ประวุฒิ ถาวรศิริ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้ชี้แจงว่า ขณะนี้ยังไม่ทราบเรื่องดังกล่าว ขอเวลาตรวจสอบข้อเท็จจริงก่อน

ทั้งนี้ พ.ต.อ.อัครวุฒิ์ เพิ่งได้รับคำสั่งโยกย้ายตำแหน่งอย่างกะทันหัน จาก พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) เมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ให้ไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พร้อมกับ พล.ต.ต.ชัยทัต บุญขำ ผู้บังคับการปราบปราม (ผบก.ป.)

สำหรับ พ.ต.อ.อัครวุฒิ์ หรือ ผู้กำกับอั้ม อายุ 41 ปี เป็นนักเรียนนายร้อยตำรวจ รุ่น 49 เตรียมทหารรุ่น 33 ใช้ชีวิตยามว่างส่วนตัวที่คอนโดมิเนียม ปัจจุบันยังเป็นโสด มีรสนิยมชื่นชอบสะสมพระเครื่องและเล่นหมากรุก

 

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก ศูนย์ข่าวแปซิฟิก และ สำนักข่าวอิศรา

ที่มา  www.sanook.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X