ฝืนสังขารไม่ไหว! เฒ่าควงสาวรุ่นลูกเข้าม่านรูด ช็อคตายคาโรงแรม
2015-07-02 14:57:26
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 1 กรกฎาคม  พ.ต.ต.ชัยชาญ นกขุนทอง พนักงานสอบสวน สภ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในโรงแรมซูเปอร์รีสอร์ท ต.ท่าช้าง อ.บ้านลาด จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถาน

ที่เกิดเหตุภายในห้องนอนหมายเลข 4 ของโรงแรมดังกล่าว พบนายอิ้น อายุ 65 ปี  นอนหงายหน้าเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอนในสภาพไม่สวมเสื้อผ้า มือซ้ายห้อยตกอยู่ข้างเตียง ใกล้กันพบเสื้อผ้าของผู้ตายแขวนอยู่หน้าห้องน้ำ ตรวจสอบไม่พบบาดแผล แพทย์ระบุเกิดจากการขาดอากาศหายใจ

สอบถามพนักงานโรงแรมทราบว่า เมื่อเวลา 13.50 น.ของวันนี้ นายอิ้นได้ขับรถยนต์กระบะมิตซูบิชิ สีเขียว ตอนครึ่ง หมายเลขทะเบียน บฉ 8592 เพชรบุรี ขับพาผู้หญิงคนหนึ่งไม่ทราบชื่อนามสกุล อายุประมาณ 30 ปี เข้ามาเปิดห้องพักหมายเลขดังกล่าว หลังจากทั้ง 2 คน หายเข้าไปในห้องได้สักพักหนึ่ง ผู้หญิงคนดังกล่าวได้วิ่งมาบอกตนด้วยอาการตกใจว่านายอิ้นแน่นหน้าอกหายใจไม่ออก  ตนจึงรีบเข้าไปช่วยเหลือแต่ปรากฎว่านายอิ้นเสียชีวิตแล้ว ส่วนสาวคนดังกล่าวได้หลบหนีหายไปก่อนหน้านี้แล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้ติดตามผู้หญิงคนดังกล่าวมาทำการสอบสวนเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

 
ขอขอบคุณที่มา  มติชนออนไลน์
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X