ผ่านมั้ย พูด !! ทรงผมใหม่ “คิมจุนซู”(JYJ)
2015-03-01 11:08:24
Advertisement
Pyramid Game

ผ่านมั้ย พูด !! ทรงผมใหม่ “คิมจุนซู”(JYJ)

ก็เรียกได้ว่าออกมาเซอร์ไพรส์กันเลยทีเดียวสำหรับหนุ่มคิมจุนซู จากวง JYJ ที่รอบนี้มาพร้อมกับทรงผมใหม่ที่เรียกได้ว่า หัวเขียวมาเลยทีเดียวเชียว

โดยเมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หนุ่มจุนซูได้ออกมาโพสต์ภาพผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัวของเขา โดยมีใจความประมาณว่า “มาถึงแล้วนะโอซาก้า อากาศดีงามมาก ถึงแม้ว่าผมจะเหนื่อยบ้างอะไรบ้างก็ตาม ” พร้อมกับโพสต์ภาพมาให้แฟนๆได้ชมกันสองภาพเก๋ๆ

จากในภาพที่ได้ปล่อยออกมาให้ได้ชมกันนั้นๆ เป็นภาพที่คิมแจจุงนั้นถ่ายแบบเซลฟี่ด้วยการมองหน้ามาทางที่มีแสดงอาทิตย์ ซึ่งทรงผมสีเขียวของเขานั้น เป็นอะไรที่สะดุดตาแฟนๆเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

สำหรับในวันที่ 3 มีนาคมที่จะถึงนี้ เขาจะปล่อยผลงานอัลบั้มชุดที่ 3 พร้อมด้วย MV เพลง Flower ออกมาให้ได้ฟังได้ชมกัน นอกจากนี้ เขายังจะเริ่มเปิดฉากงานทัวร์ที่ โอซาก้า ตามต่อไปที่ โซล เซี่ยงไฮ้ ไทย โตเกียว ฟูกูโอกะ และ นาโกย่าอีกด้วย

โดยในอัลบั้มชุดนี้นั้น ผู้ฟังจะได้สัมผัสกับความประทับใจกับเหล่าศิลปินมากมายที่ขนกันมาร่วมงานกับจุนซู ไม่ว่าจะเป็น Tablo จาก Epik High ,DOK2, YDG,นาออล และ นักร้องเพลงแนวละครเพลง จองซอนอา

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X