ผู้เชี่ยวชาญทางด้านแฟชั่นเลือก 8 คนดังเหล่านี้ ให้เป็นสุดยอดบุคคลที่มีแฟชั่นทันสมัยที่สุด
2017-04-26 08:50:55
Advertisement
คลิก!!!

ในรายการ “The List 2017” ทางช่อง tvN ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 24 เมษายนที่ผ่านมา ได้มีผู้เชี่ยวชาญมาจัดอันดับคนดังของเกาหลีที่พวกเขาคิดว่ามีแฟชั่นที่ทันสมัยที่สุด

จีดราก้อน (G-Dragon)

จีดราก้อนถูกเลือกให้เป็นอันดับที่ 1 เนื่องจากเขาเป็นผู้นำแฟนชั่นสมัยใหม่อยู่เสมอ ยกตัวอย่างเช่นเขาเอากางเกงยีนส์เข้ารูปมาใส่ให้แมทช์กับรองเท้าส้นตึก สไตลิสต์ จองโบยุน (Jung Bo Yoon) กล่าวว่า “เขายังเป็นแรงบันดาลใจให้กับแฟชั่นของเหล่านักเรียน แถมแบรนด์หรูระดับโลกก็แย่งชิงกันที่จะเป็นสปอนเซอร์ให้กับเขา จีดราก้อนคือสมบัติของชาติในเรื่องมีเซ้นซ์ในการแต่งตัว ฉันอยากรู้จริงๆว่าเขาไปเรียนรู้มาจากไหน”

รยูซึงบอม (Ryu Seung Bum)

อันดับต่อไปคือรยูซึงบอมเขาคือคนที่มักจะแต่งกายด้วยแฟชั่นที่ทันสมัยที่สุดในตอนนั้นๆ แม้ว่าในอดีตเขาจะเคยถูกเลือกให้เป็นผู้ที่แต่งกายแย่ที่สุด แต่เขาก็ยังคงได้รับความสนใจในฐานะแฟชั่นนิสต้าที่อัพเดตเทรนแฟชั่นได้เร็วสุดๆอยู่ดี

กงฮโยจิน (Gong Hyo Jin)

นักแสดงคนนี้ตามมาเป็นอันดับที่ 3 เธอถูกยกย่องและชื่นชมในเรื่องของแฟชั่นที่เป็นเอกลักษณ์ซึ่งใครก็ลอกเลียนแบบไม่ได้

ยูอาอิน (Yoo Ah In)

ยูอาอินอยู่ในอันดับที่ 4 เขาเคยได้รับคำชมจากดีไซเนอร์ จางกวางโฮ (Jang Kwang Ho) ซึ่งกล่าวว่า “ยูอาอินไม่ธรรมดาเลย เขามีสไตล์การแต่งตัวในแบบของเขาเอง”

รยูจุนยอล (Ryu Jun Yeol)

รยูจุนยอลตามมาเป็นอันดับที่ 5 หนุ่มคนนี้มีเซ้นซ์ในการแต่งตัวอันเนื่องมาจากการได้เรียนรู้ศิลปะมาตั้งแต่อายุยังน้อย แถมเขายังเคยมีประสบการณ์ในการจัดการห้างสรรพสินค้าอีกด้วย

จองรยอวอน (Jung Ryeo Won)

นักแสดงผู้นี้อยู่ในอันดับที่ 6 เธอมักจะถูกชื่นชมในเรื่องความสร้างสรรค์ในการแต่งตัวตามแบบของเธอเอง แทนที่จะแต่งตามแบรนด์ดังราคาสูงๆ

คริสตัล (Krystal) f(x)

เป็นที่รู้กันดีว่าเธอคือแฟชั่นนิสต้าอีกคนของวงการ เธอเป็นผู้นำแฟชั่นของสาวๆวัย 20 จองโบยุนกล่าวว่า “คริสตัลมีสไตล์ที่เรียบง่ายซึ่งใครก็สามารถเป็นเจ้าของได้” นอกจากนี้คริสตัลยังเคยชนะรางวัล “Best Female Fashionista” ถึง 2 ปีที่งานประกาศรางวัล Fashionista Awards อีกด้วย

ชเวจีอู (Choi Ji Woo)

อันดับที่ 8 เป็นนักแสดงสาวที่ได้กลายมาเป็นแฟชั่นนิสต้าอีกคน ชเวจีอูมักจะแต่งตัวที่ดูทันสมัยออกงานอีเว้นท์ต่างๆอยู่เสมอ สไตล์การแต่งตัวของเธอยังถูกยกย่องว่าดูเข้ากันกับเธอมากๆอีกด้วย


ที่มา https://www.soompi.com/

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X