ผู้เขียนบทคนที่ 2 เตรียมร่วมงานละคร ′My Secret Hotel′ หลังจากที่ผู้เขียนบทคนแรกได้เสียชีวิตลง
2014-07-25 16:06:17
Advertisement
คลิก!!!

ผู้เขียนบทคนที่ 2 เตรียมร่วมงานละคร ′My Secret Hotel′ หลังจากที่ผู้เขียนบทคนแรกได้เสียชีวิตลง
 
ก่อนหน้านี้ละครเรื่อง 'My Secret Hotel' ได้เปิดเผยว่าละครจะได้นักเขียนบทถึง 2 คนด้วยกันคือนักเขียนบทคิมเยริ (Kim Ye Ri) และคิมโดฮยอน (Kim Do Hyun) แต่ล่าสุดมีข่าวที่น่าเศร้าออกมาว่านักเขียนบทคิมเยริได้จากไปอย่างสงบแล้วในตอนนี้ 
 
วันที่ 25 กรกฏาคม ตัวแทนของละครเรื่อง tvN 'My Secret Hotel' เปิดเผยว่า "นักเขียนบทคิมเยริผู้ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ริเริ่มความคิดและเขียนบทให้กับละครเรื่อง 'My Secret Hotel' นั้น เธอได้จากไปอย่างสงบแล้วในตอนนี้ด้วยโรคมะเร็งครับ โดยนักเขียนบทคิมโดฮยอนจะมาร่วมงานกับทีมงานของละคร เมื่อคิมเยรินั้นได้จากไปแล้วครับ"
 
"ละครตอนที่ 1 ถึงตอนที่ 4 นั้นจะถูกเขียนบทขึ้นโดยคิมเยริครับ คิมโดฮยอนจะมาแก้ไขบทบางส่วนของ 4 ตอนแรก และเขียนบทในส่วนที่เหลือทั้งหมดครับ ซึ่งละครเรื่องนี้จะออกอากาศทั้งหมด 16 ตอนจบด้วยกันครับ" ตัวแทนของละครกล่าว
 
ละครเรื่อง 'My Secret Hotel' จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 18 สิงหาคม นี้ หลังจากตอนจบของละครเรื่อง 'High Schooler King of Life' ละครเรื่องนี้นำแสดงโดยยูอินนา (Yoo In Na) และจินอีฮัน (Jin Yi Han)
 
ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X