ผู้อำนวยการสร้าง The Amazing Spider-Man ไม่มีแผนให้ไอ้แมงมุมข้ามค่ายไปพบ Avengers
2014-04-23 21:48:22
Advertisement
คลิก!!!

น่าจะเป็นข่าวดับฝันของแฟนหลายๆ คนที่อยากให้ไอ้แมงมุมโจนทะยานไปร่วมบู๊กับเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ The Avengers หรือแม้แต่ X-Men ครับ แม้ว่าท้ายเครดิตของ The Amazing Spider-Man 2 จะมีฉากของ X-Men: Days of Future Past ก็ตาม เพราะแอวิ แอแรด และแมทธิว โทลแมค ผู้อำนวยการสร้างของหนังชุดนี้บอกว่าไม่มีแผนการให้ข้ามค่ายเช่นนั้นตามที่ให้สัมภาษณ์แก่ IGN

ผมคิดว่าผมคงจะแข็งข้อนิดๆ ในเรื่องนี้ ผมคิดว่าคงต้องใช้เวลาสักพักจนเราหมดความคิดแล้ว เรายังมีเรื่องราวของ Spider-Man ที่จะเล่าอีกมาก มีเรื่องราวของ The Sinister Six ที่จะเล่าอีกมาก ความสัมพันธ์ระหว่างไอ้แมงมุมกับวีนอมจะดึงโลกอื่นอีกเข้ามา

แอแรดเสริมอีกว่า “แต่เรารู้สึกจริงๆ ว่าเรายังมีเรื่องราวให้เล่าอีกเยอะ ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ มีความพิเศษ เขาแตกต่างจากๆ เขาไม่ใช่อเวนเจอร์ส เขาไม่ใช่เอ็กซ์-เมน เขามีความพิเศษและเราจะให้เกียรติมัน

โทลแมคเห็นด้วย “ไอ้แมงมุมใน Avengers เป็นการสร้างความฮือฮา ความฮืออาก็เป็นเรื่องดีได้ แต่มันก็ยังมีเรื่องของธุรกิจด้วย และอีกคำตอบก็คือพวกเขามีเจ้าของที่ต่างบริษัทกัน และยังมีอะไรเหลืออีกเยอะในโลกของโซนี่ มันยังมีธุรกิจเหลืออีกเยอะ เพราะยังมีเรื่องให้เล่าอีกเยอะ

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X