ผู้บริหาร มาร์เวล-ดิสนีย์ ลั่น! “งดทำหนังเรตอาร์”
2016-03-13 19:43:43
Advertisement
คลิก!!!

แม้หนังซูเปอร์ฮีโร่จากค่ายอย่าง Deadpool จะเดินหน้าโกยเงินจากแฟนหนังอย่างไม่หยุดยั้ง แถมกลายเป็นหนังภาคแยกที่ทำเงินสูงสุดในแฟรนชายส์ X-Men ไปแล้ว เป็นผลให้หนังซูเปอร์ฮีโร่เรื่องอื่นๆอาจจะเดินหน้าทำหนังในเรตอาร์ตามกันไปบ้าง แต่ทางค่ายโลกสวยด้วยมือเราอย่างดิสนีย์ก็ยังมีมุมมองว่าไม่ว่าอย่างไรก็ตามจะไม่เดินตามรอยของทางสตูดิโอคู่แข่งอย่างดีซี

จากการรายงานข่าวจากสื่อต่างประเทศที่ได้มีการไปสัมภาษณ์ซีอีโอของค่ายดิสนีย์อย่าง “บ๊อบ ไอเกอร์” เกี่ยวกับกรณีหนังเรื่อง Deadpool ที่เป็นหนังซูเปอร์ฮีโร่เรตอาร์ที่กำลังทำเงินถล่มทลายอยู่ในเวลานี้ บ๊อบได้ให้เหตุผลสั้นๆว่า “ทางดิสนีย์ไม่มีแผนในการสร้างหนังของค่ายมาร์เวลในเรตอาร์อย่างแน่นอน”

หลังจากที่ Deadpool ได้เปิดตัวหนังไปเมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ในอเมริกาและกลายเป็นว่าตอนนี้หนังทำเงินไปแล้วทั่วโลกทั้งสิ้น 621 ล้านเหรียญ ส่วนแชมป์หนังเรตอาร์ที่ทำเงินทั่วโลกสูงสุดยังเป็นของ The Matrix Reloaded ที่ทำเงินไปทั้งสิ้น 742 ล้านเหรียญ 

โดยตอนนี้หนังที่จะเป็นหนังซูเปอร์ฮีโร่เรตอาร์ซึ่งค่ายหนังวอร์เนอร์ที่ถือสิทธิค่ายมาร์เวลได้วางแผนไว้กับภาคต่อของวูลฟ์เวอร์รีนและสิทธิของค่ายดีซีอย่าง Batman v Superman: Dawn of Justice เวอร์ชั่นไดเรกเตอร์คัตไว้  

แม้ว่าบ๊อบ ไอเกอร์จะยืนยันเสียงแข็งว่าไม่มีโครงการสร้างมาร์เวลในรูปแบบหนังเรตอาร์ก็ตาม แต่ตอนนี้สิทธิในการสร้างหนังอย่าง Blade, Ghost Rider และ The Punisher ก็หวนคืนมาอยู่ใต้ชายคาของดิสนีย์-มาร์เวลแล้วเรียบร้อย ซึ่งอย่างที่ทราบกันดีว่าเวอร์ชั่นหนังของหนังซูเปอร์ฮีโร่ทั้งสามเรื่องข้างต้นนั้นล้วนแล้วแต่เป็นหนังเรตอาร์ด้วยกันทั้งนั้น ดังนั้นโครงการสร้างหนังภาคต่อหรือการรีบูตหนังทั้งสามเรื่องข้างต้นก็ต้องติดตามตอนต่อไปว่าดิสนีย์-มาร์เวลจะมีแผนการสร้างยังไง หรือยังพักโปรเจ็คไว้ก่อน

 

@พริตตี้ปลาสลิด

ที่มา  http://movie.sanook.com/58637/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X