ผู้จัด ทาบ ฮันฮโยจู, อีจงซอก ร่วมงานกันในละครเรื่องใหม่ 'W' ต้นสังกัดทั้งสองฝ่าย เผย กำลังพิจารณา
2016-02-03 10:53:19
Advertisement
คลิก!!!

ผู้จัด ทาบ ฮันฮโยจู, อีจงซอก ร่วมงานกัน

ในละครเรื่องใหม่ 'W' ต้นสังกัดทั้งสองฝ่าย เผย กำลังพิจารณา

 

ฮันฮโยจู (Han Hyo Joo) และอีจงซอก (Lee Jong Suk) อยู่ในระหว่างการพูดคุยมาร่วมแสดงในละครเรื่องใหม่ 'W' ทางช่อง MBC

เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ผู้เกี่ยวข้องจาก BH Entertainment ต้นสังกัดของฮันฮโยจู เปิดเผยกับ Newsen ว่า "ฮันฮโยจูได้รับการทาบทามให้มาร่วมแสดงในละครเรื่อง 'W' และเพิ่งเริ่มพิจารณาครับ" เสริม "ขณะนี้ยังเร็วไปที่จะพูดคุยเรื่องการคอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงหรือไม่ครับ"

ส่วนผู้เกี่ยวข้องกับอีจงซอกก็เปิดเผยอย่างระมัดระวังเช่นเดียวกันว่า "ขณะนี้มีผลงานหลายเรื่องติดต่อเข้ามาครับ ซึ่งละครเรื่อง 'W' ก็เป็นหนึ่งในผลงานที่อีจงซอกกำลังพิจารณาอยู่ครับ"

'W' ที่ฮันฮโยจูกับอีจงซอกกำลังพิจารณาเรื่องการเข้าร่วมแสดงอยู่นั้น เป็นผลงานการร่วมงานกันของ PD จองแดยุน ที่เคยกำกับละครเรื่อง 'She Was Pretty' ทางช่อง MBC กับนักเขียนบท ซงแจจอง ที่เคยเขียนบทละครเรื่อง 'Queen In Hyun's Man', 'Nine' ทางช่อง tvN ซึ่งแค่รายชื่อของทีมงานที่มาร่วมงานกันก็ว่าน่าสนใจแล้ว ยิ่งมีข่าวออกมาว่านักแสดงแถวหน้าอย่างฮันฮโยจูกับอีจงซอกกำลังพิจารณาการเข้าร่วมแสดงอยู่ ก็ยิ่งทำให้ละครได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก

ที่สำคัญ หากฮันฮโยจูคอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'W' ในครั้งนี้ ก็จะเป็นการรีเทิร์นผลงานละครในรอบ 6 ปี หลังจากจบละครประวัติศาสตร์เรื่อง 'Dong Yi' ทางช่อง MBC เมื่อปี 2010 ที่ผ่านมา ในรอบ 6 ปีเลยทีเดียว

อนึ่ง 'W' เป็นละครแนวโรแมนติกแฟนตาซีที่เรียกได้ว่าเป็นจุดแข็งของนักเขียนบทซงแจจอง โดยละครอยู่ในระหว่างการแคสติ้งนักแสดง รวมถึงพระเอกนางเอกอยู่ในขณะนี้ และมีกำหนดจะออกอากาศในช่วงครึ่งปีหลังนี้


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X