ผู้จัด ทาบ ยูยอนซอก (Yoo Yeon Seok) รับบทพระเอกแวมไพร์ในละครเรื่องใหม่ 'Blood'
2014-11-03 16:21:28
Advertisement
คลิก!!!

ผู้จัด ทาบ ยูยอนซอก (Yoo Yeon Seok) รับบทพระเอกแวมไพร์ในละครเรื่องใหม่ 'Blood'

นักแสดงหนุ่ม ยูยอนซอก (Yoo Yeon Seok) กำลังพิจารณาเรื่องการเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Blood' ทางช่อง KBS

เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน ผู้เกี่ยวข้องจาก King Kong Entertainment ต้นสังกัดของยูยอนซอก เปิดเผยกับ Newsen ทางโทรศัพท์ว่า "ยูยอนซอกได้รับการติดต่อทาบทามให้มาร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Blood' ทางช่อง KBS 2TV ครับ ซึ่งเขาก็กำลังพิจารณาว่าจะเข้าร่วมแสดงหรือไม่อยู่ในขณะนี้ครับ"

ผู้เกี่ยวข้องกล่าวเสริมต่อว่า "ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนการติดต่อทาบทามให้มาร่วมแสดง และกำลังพิจารณาอยู่ครับ โดยยังไม่มีการคอนเฟิร์มออกมาแต่อย่างใดครับ"

ยูยอนซอกได้รับการติดต่อทาบทามให้มารับบท พัคจีซัง พระเอกของเรื่อง โดยพัคจีซังเป็นหัวหน้าแผนกศัลยกรรมตับและน้ำดี ศูนย์มะเร็ง และเป็นแวมไพร์ที่มีลักษณะเฉพาะที่สามารถระงับความปรารถนาได้ โดยเป็นตัวละครที่มีข้อเสียเพียงหนึ่งเดียวคือความกระหายและปรารถนาเลือด

หากยูยอนซอกคอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Blood' ก็จะเป็นการรับบทนักแสดงนำครั้งแรกในละครโทรทัศน์ช่องสาธารณะในรอบ 11 ปี หลังจากเดบิวท์เลยทีเดียว

อนึ่ง 'Blood' ละครทางการแพทย์ที่เล่าถึงเรื่องราวเกี่ยวกับแวมไพร์ เป็นละครที่ได้รับเลือกเป็นผลงานที่สร้างความคาดหวังของ KBS ในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2015 ซึ่งก็สร้างความฮือฮาจากการที่ PD กีมินซู ที่เคยกำกับละครเรื่อง 'Good Doctor' ทางช่อง KBS 2TV จะมาร่วมงานกับนักเขียนบท พัคแจบอม อีกครั้ง

'Blood' วางเป้าหมายจะออกอากาศในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2015 โดยมีแนวโน้มว่าจะออกอากาศในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2015 ต่อจากละครเรื่อง 'Healer' ทางช่อง KBS 2TV ที่จะออกอากาศในเดือนธันวาคมนี้

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X