ผู้กำกับเกย์ “ไบรอัน ซิงเกอร์” กำลังจะเป็นพ่อคน
2014-10-24 22:21:47
Advertisement
คลิก!!!

“ไบรอัน ซิงเกอร์” ผู้กำกับที่ดังจากหนังชุด X-Men กำลังจะมีลูกคนแรก โดยได้เพื่อนสนิทคนหนึ่งมาทำหน้าที่แม่ของลูกให้ และเขายังยืนยันว่าจะช่วยกันเลี้ยงเด็กที่เกิดขึ้นมา ร่วมกันกับเธอด้วยตัวเอง
       
       TMZ เปิดเผยว่าผู้กำกับเกย์ชื่อดัง ไบรอัน ซิงเกอร์ วัย 49 ปี กำลังจะได้เป็นพ่อคน หลังเขาและนักแสดงวัย 44 ปี มิเชล คลูนี กำลังจะมีลูกคนแรกด้วยกัน โดยตัวแทนของ ซิงเกอร์ เป็นผู้ยืนยันข่าวกับทาง E! Online ว่าทั้งสองมีความสุขกับเรื่องนี้มากที่ลูกคนแรกของทั้งคู่จะได้ลืมตาดูโลกในต้นปี 2015 … “ทั้งคู่เป็นเพื่อนสนิทกันมา 25 ปี และจะร่วมเป็นผู้ปกครองเด็กด้วยกัน ซึ่งทั้งสองวางแผนนี้มานานแล้ว และพยายามจนได้ลูกมาในที่สุด” โฆษกของ ซิงเกอร์ กล่าว
       
       โดยก่อนหน้านี้มีข่าวว่า มิเชล คลูนี จะทำหน้าที่เป็นแม่อุ้มบุญให้กับลูกของ ซิงเกอร์ แต่ TMZ ได้ยืนยันว่าเด็กในท้องเป็นลูกของเธอจริงๆ และเธอจะมีชื่อเป็นแม่เด็กในใบสูติบัตรด้วย ซึ่งข่าวยังรายงานว่าเธอไม่ได้เรียกร้องเงินใดๆ จากผู้กำกับชื่อดังในการอุ้มท้องครั้งนี้ แต่หลังจากคลอดลูกแล้ว ซิงเกอร์ จะช่วยเหลือเรื่องค่าเลี้ยงดูอย่างเต็มที่ และกำลังจะซื้อบ้านในเขตฮอลลีวูดให้กับเธอด้วย
       
       แม้จะเป็นที่รู้จักในฐานะผู้กำกับเกย์ที่ใช้ชีวิตอย่างเปิดเผยมาตลอด แต่เมื่อเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา ซิงเกอร์ เพิ่งจะให้สัมภาษณ์ว่าเขามีรสนิยมทางเพศเป็นไบเซ็กชวลที่มีสัมพันธ์ได้ทั้งกับผู้หญิง และผู้ชาย โดยเมื่อกลางปีที่ผ่านมา ไบรอัน ซิงเกอร์ เพิ่งจะต้องเจอกับข่าวฉาวครั้งใหญ่ เมื่อมีอดีตนายแบบหนุ่มคนหนึ่งยื่นฟ้องร้องว่าเขาเคยถูก ซิงเกอร์ ข่มขืนล่วงละเมิดทางเพศ แต่สุดท้ายคดีก็จบลงด้วยการถอนฟ้องของคู่กรณี

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X