ผู้กำกับหนุ่มชู้รัก “คริสเตน สจ๊วร์ตส์” เตียงหักอย่างเป็นทางการ
2014-07-26 19:24:45
Advertisement
คลิก!!!

ขั้นตอนการหย่าขาดจากกันของผู้กำกับหนุ่ม “รูเพิร์ต เซนเดอร์ส” และภรรยา “ลิเบอร์ตี รอสส์” ได้เสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังทั้งสองฝ่ายสามารถตกลงกันเรื่องการแบ่งสินสมรส และค่าเลี้ยงดูได้ลงตัว
       
       แม้หนัง Snow White and the Huntsman จะทำเงินไปได้ไม่น้อย แต่ประเด็นที่ทำให้หนังเป็นที่สนใจมากที่สุดคือความสัมพันธ์เชิงชู้สาวระหว่างนักแสดงสาว คริสเตน สจ๊วร์ตส์ และผู้กำกับของเรื่อง ซึ่งในตอนนั้นต่างฝ่ายต่างก็มีคู่กันอยู่แล้ว และล่าสุด TMZ ได้เปิดเผยว่าหลังเตียงหักจากเหตุอื้อฉาวครั้งนั้น ล่าสุดผู้กำกับหนุ่ม รูเพิร์ต เซนเดอร์ส และภรรยา ลิเบอร์ตี รอสส์ ได้หย่าขาดจากกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
       
       โดย TMZ อ้างว่าจากข้อตกลงในการหย่าได้ระบุว่าฝ่ายภรรยาจะได้เก็บบ้านที่เธอและเขาอาศัยร่วมกันเอาไว้ เช่นเดียวกับบ้าน 2 หลังในลอนดอน, ค่าเลี้ยงดู 25,000 เหรียญฯ (ประมาณ 8 แสนบาท) ต่อเดือนไป 4 ปีเต็ม และค่าเลี้ยงดูลูกอีก 14,000 เหรียญฯ (4 แสน) ต่อเดือน นอกจากนั้นเธอก็ยังจะได้รับส่วนแบ่ง 15% ที่อดีตสามีได้รับจากการกำกับหนังเรื่องต่างๆ ด้วย รวมถึงครึ่งหนึ่งของเงินในบัญชีธนาคาร ส่วนผู้กำกับหนุ่มจะได้บ้านพักริมหาดที่มาลิบู และรถแวน VW ปี 1970
       
       รูเพิร์ต เซนเดอร์ส ประสบความสำเร็จในอาชีพผู้กำกับทันทีที่กำกับหนังเรื่องแรก Snow White and the Huntsman ที่ทำเงินไปถึง 400 ล้านเหรียญฯ แต่ด้วยเรื่องราวอื้อฉาวที่เกิดขึ้นในกองถ่ายก็ทำให้เขาหลุดจากตำแหน่งผู้กำกับสำหรับหนังภาคสองไปเรียบร้อยแล้ว โดยมีข่าวว่า Universal Pictures เตรียมส่งหนังภาคต่อลงโรงฉายในปี 2016 และอาจจะได้ผู้กำกับ แฟรง ดาราบอง แห่ง The Shawshank Redemption มารับหน้าที่กำกับแทน
 
 
ผู้กำกับหนุ่มชู้รัก “คริสเตน สจ๊วร์ตส์” เตียงหักอย่างเป็นทางการ

ภาพสุดฉาวในกองถ่ายหนัง Snow White and the Huntsman
       

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X