ผู้กำกับ Mockingjay ยืนยัน หนังอาจมีภาคต่อออกไปเกิน 4 ภาค
2014-11-27 23:32:21
Advertisement
คลิก!!!

เรื่องราวของแคทนิส เอเวอดีน และ The Hunger Games จบลงในนิยายของซูซาน คอลลินส์ ที่เล่ม 3 ไลออนส์เกตเอาเล่ม 3 มาแบ่งครึ่งจนเกิดเป็นหนังรวม 4 ภาค แต่ดูเหมือนว่าเรื่องราวนี้จะยังมีต่อออกไปอีกเกินจากหนังสือครับ ตามคำสัมภาษณ์ของผู้กำกับฟรานซิส ลอว์เรนซ์ จาก The Hunger Games: Mockingjay Part 1 และ Part 2 ที่บอกว่าค่ายหนังกำลังพิจารณาที่จะสร้างภาคต่อออกไปอีก

ทุกคนกำลังคิดถึงมันอยู่ กำลังพูดถึงมันอยู่” ผู้กำกับลอว์เรนซ์บอกแก่เอ็มทีวี ผมเพียงแต่คิดว่าการสร้างภาคใหม่นี้ให้ออกมาสู่โลกจะต้องทำอย่างระวัง เพราะผมคิดว่าส่วนสำคัญอย่างใหญ่หลวงที่ทำให้เรื่องราวยอดเยี่ยมก็คือ มันสร้างขึ้นจากแนวความคิดที่ว่า เป็นผลพวงจากสงคราม และเรามีตัวละครอันน่าทึ่งอย่างแคทนิสเป็นจุดศูนย์กลางของเรื่อง

ลอว์เรนซ์เสริมอีกว่า “การที่จะบอกว่า เรายังอยู่ในโลกของ Hunger Games อยู่ ผมว่ามันเสี่ยงมาก และเราต้องมั่นใจว่าจะมีประเด็นใหม่ที่จะบอกเล่า และต้องมีการสร้างตัวละครใหม่ที่น่าหลงใหลเช่นแคทนิส มันเป็นเรื่องอันตราย แต่ผมพร้อมเปิดใจที่จะคุยถึงมัน และผมคิดว่าทุกคนกำลังคิดถึงมัน ทุกคนรักโลกแห่งนั้นและแนวความคิดเหล่านั้น

ขณะที่ The Hunger Games: Mockingjay Part 1 กำลังทำเงินอยู่ตอนนี้ The Hunger Games: Mockingjay Part 2 จะออกฉายพฤศจิกายนปีหน้าครับ

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X