ผู้กำกับ Gods of Egypt ขอบคุณชาวไทย ด้านเพจหนังแฉ หนังซูมเกลื่อนเว็บเช่นกัน
2016-03-03 17:36:14
Advertisement
คลิก!!!

เป็นหนังโกยรายได้มาแรงในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมา Gods of Egypt เป็นที่ชื่นชอบในคอหนังชาวไทย ผู้กำกับของเรื่องจึงออกมาขอบคุณแฟน ๆ ชาวไทยด้วยตัวเอง โดยอเล็กซ์ โพรยาส (Alex Proyas) ผู้กำกับ ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Alex Proyas ขอบคุณแฟนๆ ชาวไทยที่ให้การสนับสนุน Gods of Egypt จนทำรายได้เปิดตัวเป็นอันดับ 1 เช่นเดียวกับประเทศอื่น ๆ ในอาเซียนที่ให้การตอบรับดีไม่แพ้กัน

 

 

"ขอบคุณประเทศไทย Gods of Egypt รักคุณเท่ากับที่คุณรักเรา ขอขอบคุณประเทศมาเลเซีย สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ และรัสเซีย ด้วยเหมือนกัน เพราะเราเปิดตัวเป็นอันดับ 1 ในประเทศเหล่านี้ และเชื่อว่าอีกหลายประเทศกำลังจะตามมา"

 

ในขณะเดียวกัน เพจ หนังเรื่องนี้kuดูแล้ว ก็เปิดเผยว่า  ผู้กำกับ Alex Proyas บอกว่า THANK YOU THAILAND! เพราะ หนังอาจจะทำเงินในไทย เป็น อันดับ 1 รายได้ 50.49 ล้านบาท (วันที่ 28 ก.พ.) แต่ผู้กำกับไม่รู้ว่า ถ้าพิมพ์ Gods of Egypt ใน Google  จะเจอแต่ลิงค์ที่ว่า Zoom พากย์ไทย ดูฟรีทั้งใน iPad, iPhone, Androind

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X