ผลโพลสำรวจละคร "Cheese in the Trap" หากฉันเป็นฮงซอล ฉันจะเลือกใคร ระหว่างพัคแฮจิน vs ซอคังจุน?
2016-02-11 17:36:08
Advertisement
คลิก!!!

พัคแฮจิน (Park Hae Jin) ได้รับเลือกมากกว่า

ซอคังจุน (Seo Kang Joon) ในโพลสำรวจของละคร

เรื่อง "Cheese in the Trap" หากว่าฉันเป็นฮงซอล (Hong Seol) ฉันจะเลือกใครกัน?

 

สื่อท้องถิ่น StarN ได้ทำการเปิดเผยผลสำรวจความคิดเห็นของทาง SN Poll ซึ่งจัดทำขึ้นมาตั้งแต่วันที่ 1 - 7 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา พร้อมกับคำถามที่ว่า 'หากว่าฉันได้เป็นฮงซอล (Hong Seol) ในละครเรื่อง "Cheese in the Trap" ใครคือคนที่ฉันจะเลือก ระหว่างยูจอง (Yoo Jung) vs แพคอินโฮ (Baek in Ho)?" รุ่นพี่ยูจองนั้นที่รับบทโดยพัคแฮจิน (Park Hae Jin) เอาชนะการโหวตคะแนนในครั้งนี้ไปได้ ด้วยคะแนนโหวตมากกว่าแพคอินโฮที่รับบทโดยซอคังจุน (Seo Kang Joon) ถึง 26,710 คะแนน

จากโพลสำรวจความคิดเห็น ที่มีผู้เข้าร่วมลงคะแนนกว่า 400,128 คนนั้น รุ่นพี่ยูจองที่รับบทโดยพัคแฮจิน ได้รับเลือกไปด้วยคะแนนโหวตมากถึง 213,419 คะแนน คิดเป็นร้อยละ 53% ในขณะที่แพคอินโฮซึ่งรับบทโดยซอคังจุน ได้รับคะแนนโหวตไปทั้งสิ้น 186,709 คะแนน คิดเป็นร้อยละ 47% ของคะแนนโหวตทั้งหมด

"Cheese in the Trap" เป็นเรื่องราวโรแมนติกระทึกขวัญ เกี่ยวกับนักศึกษาสาวที่มีความพิเศษในตัว ผู้ซึ่งมองเห็นตัวตนที่แท้จริงของหนุ่มหล่อสุดสมบูรณ์แบบ ว่าเขานั้นได้ปิดบังความอันตรายเอาไว้ภายใต้รอยยิ้มหวานๆ ของเขา  

โดยพัคแฮจินได้มารับบทเป็นรุ่นพี่ยูจอง ผู้ซึ่งเป็นชายหนุ่มที่ดูสมบูรณ์แบบ ทั้งฐานะครอบครัว, รูปร่างหน้าตา และความเฉลียวฉลาดของเขา ส่วนซอคังจุนได้มารับบทเป็นแพคอินโฮ ชายหนุ่มมาดแมนผู้ซึ่งเป็นคนง่ายๆ และเข้าได้กับทุกคน แต่เขาก็ได้รับความทุกข์ทรมานจากเรื่องราวในอดีตที่ผ่านมาของเขา   

 

แปลจาก http://www.hancinema.net

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X