ผลสำรวจชี้ผู้ชายโกหกเรื่องการช้อปปิ้งมากกว่าผู้หญิง
2014-08-08 22:29:15
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          เชื่อหรือไม่ ? ผลสำรวจจาก Voucher Cloud ในประเทศสหรัฐอเมริกาเผย ผู้ชายชอบโกหกเรื่องการช้อปปิ้งของตัวเองมากกว่าผู้หญิงซะอีก

          เมื่อวันที่ 7 สิงหาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์ดีเทลส์ เผยข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับการช้อปปิ้งไว้ว่า หนุ่ม ๆ ทั้งหลายที่ชอบบ่นสาว ๆ เรื่องช้อปปิ้งอยู่บ่อย ๆ แท้จริงแล้วพวกเขาน่ะชอบโกหกแล้วแอบไปช้อปเองมากกว่าด้วยซ้ำ ! โดยผลสำรวจดังกล่าวเป็นของ Voucher Cloud ซึ่งได้ทำโพลสำรวจชายหญิงชาวอเมริกันมากกว่า 2,000 คน พบว่า ผู้ชาย 41 เปอร์เซ็นต์ยอมรับว่าพวกเขาโกหกแฟนตัวเองเกี่ยวกับสิ่งของที่ตัวเองซื้อล่าสุด เปรียบเทียบกับฝ่ายหญิงที่มีเพียง 22 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น

          นอกจากจะโกหกมากกว่าไม่พอ ผลการสำรวจยังพบว่าหนุ่ม ๆ โกหกได้ไม่เนียนพอจนถูกจับได้มีมากถึง 51 เปอร์เซ็นต์ ขณะที่สาว ๆ ปกปิดได้เนียนกว่าเยอะ โดยถูกจับได้ว่าขึ้จุ๊ 34 เปอร์เซ็นต์ แหมมมม ไม่เพียงแต่โกหกมากกว่า แล้วดั๊นยังถูกจับได้มากกว่าด้วย แย่แล้วล่ะหนุ่ม ๆ เอ๋ย

          และที่ฝ่ายหญิงเหนือกว่าผู้ชายยังมีเรื่องของการสรรหาถ้อยคำมาพูด เพื่อให้คนมองว่าพวกเธอใช้เงินเป็น แถมผู้หญิงราว 63 เปอร์เซ็นต์ยังกล่าวว่า พวกเธอแกล้งบอกคนอื่นว่าของที่เพิ่งซื้อมานั้นซื้อมานานมากแล้ว ขณะที่ฝ่ายชายยอมรับว่าพวกเขาใช้เงินจับจ่ายซื้อของไปมากจนต้องปิดบังรายจ่ายเหล่านั้นไว้ถึง 64 เปอร์เซ็นต์ นอกจากนี้ 59 เปอร์เซ็นต์ ยังแอบทำลายหลักฐานด้วยการทิ้งใบเสร็จไปด้วย

          อย่างไรก็ดี ผลการสำรวจดังกล่าวยังพบอีกว่าทั้งชายและหญิงต่างก็โกหกพอ ๆ กันเรื่องค่าใช้จ่ายที่ใช้เวลาออกไปเที่ยว โดย 61 เปอร์เซ็นต์ของกลุ่มผู้ตอบแบบสอบถามนั้นผลาญเงินไปกับค็อกเทลเลยทีเดียว ส่วนค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ที่ใช้ก็เป็นเสื้อผ้าและผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ตามมาด้วยเงินที่หมดไปกับงานอดิเรกที่ชอบทำ รถและค่าเดินทาง และปิดท้ายด้วยค่าใช้จ่ายกับการเดินทางในวันหยุดพักผ่อน

          ทั้งนี้ทั้งนั้น ทั้งฝ่ายชายและฝ่ายหญิงราว 83 เปอร์เซ็นต์ ต่างมีความคิดเห็นตรงกันเกี่ยวกับการโกหกเรื่องการใช้จ่ายเงินเอาไว้ว่า พวกเขาไม่อยากทะเลาะหรือมีปากเสียงกันเท่านั้นเอง

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X