ผบ.เรือนจำจันทบุรี ยันนักโทษป่วยตาย ไม่ได้ถูกผู้คุมทุบตี
2014-08-30 14:36:51
Advertisement
คลิก!!!

 

         ผบ.เรือนจำ จ.จันทบุรี ยันนักโทษเสียชีวิตจากเยื่อหุ้มสมองอักเสบ ไม่ได้ถูกผู้คุมทุบตีดังเช่นที่อ้างในคลิปวิญญาณนักโทษเข้าร่างแฟนสาว มีผลการชันสูตรยืนยันได้

 
          สืบเนื่องจากกรณีในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวิดีโอจากเฟซบุ๊ก New Chev Pom  โดยระบุว่า ภาพในคลิปดังกล่าวเป็นเหตุการณ์ขณะที่วิญญาณหลานชายซึ่งเสียชีวิตภายในเรือนจำได้เข้าร่างแฟนสาว เพื่อเปิดเผยสาเหตุการเสียชีวิตของตนเองว่าไม่ได้ป่วยตาย แต่ถูกผู้คุมเรือนจำตีจนโคม่า พร้อมกันนี้ยังเรียกร้องให้มีการตรวจสอบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับหลานชายของตนด้วยนั้น
 
          ล่าสุดวันที่ 29 สิงหาคม 2557 นายสุรศักดิ์ เพื่อนคำ รักษาการผู้บัญชาการเรือนจำ จ.จันทบุรี ได้ออกมาชี้แจงผลจากการผ่าศพชันสูตรโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ โดยระบุว่า นักโทษเสียชีวิตเนื่องจากติดเชื้อในเยื่อหุ้มสมอง และมีใบรับรองผลการตรวจชันสูตรของแพทย์เป็นหลักฐาน และหากญาติยังมีความสงสัยในการเสียชีวิตสามารถมาตรวจสอบข้อเท็จจริงได้ และทางเรือนจำจะประสานให้แพทย์ที่ทำการชันสูตรออกมาร่วมชี้แจงเพื่อทำความเข้าใจให้กับญาติด้วย 
 

          ทั้งนี้ขอยืนยันว่าในเรือนจำ จ.จันทบุรี ไม่เคยมีประวัติผู้คุมลงโทษด้วยการทำร้ายทุบตีผู้ต้องขังอย่างแน่นอน
 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X