ผงะ! พระนุ่งผ้าขนหนูในห้องสาว อ้างมาขออาบน้ำ
2014-11-26 20:12:32
Advertisement
Pyramid Game

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (25 พ.ย.) เมื่อเวลา 23.30 น. พระสมุห์ไพโรจน์ สังวโร เจ้าอาวาสวัดท่าอิฐ พระวินยาธิการ จังหวัดนนทบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ทหารจาก ปตอ.พัน 7 และเจ้าหนาที่ฝ่ายปกครอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เข้าตรวจค้นคอนโดแห่งหนึ่ง อาคาร 13 ชั้น 4 ที่ ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง หลังได้รับการร้องเรียนจากประชาชนผ่านศูนย์ดำรงธรรม ว่ามีพระสงฆ์แอบมานอนกับผู้หญิง ภายในคอนโดดังกล่าว

เมื่อไปถึงที่ห้องดังกล่าว เจ้าหน้าที่พบ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 43 ปี เจ้าของห้องออกมาเปิดประตู ในสภาพนุ่งผ้าถุงกระโจมอก เมื่อถามว่าอยู่กับใคร น.ส.เอ ก็ตอบว่าอยู่กับหลวงพี่ ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะขอเข้าตรวจดู และพบพระสงฆ์นุ่งผ้าขนหนูซ่อนตัวอยู่ในห้องน้ำ

จากการสอบสวน ทราบว่าชื่อ พระสุริยา ยาสุโก อายุ 32 ปี โดยพระสุริยาอ้างว่า มาหากองผ้าป่า โดยพระสุริยา กล่าวว่า บวชเป็นพระอยู่ที่วัดเขาน้ำตก ในอำเภอด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี และเดินทางมาที่จังหวัดนนทบุรี เพื่อขอรายชื่อผู้ที่จะเข้าร่วมกองผ้าป่าเพื่อนำไปสร้างถนนของวัด และยังอ้างกับเจ้าหน้าที่ว่าพักอยู่ที่ชั้น 5 แต่น้ำไม่ไหลจึงขอลงมาอาบที่ห้องนี้ หลังอาบเสร็จก็จะแต่งตัวกลับไปนอนที่ห้องพักชั้น 5 ต่อมาเมื่อเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบก็พบว่า ห้องดังกล่าวเป็นห้องร้าง และเต็มไปด้วยฝุ่น

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้นำตัวพระสุริยา ไปให้พระมหาอนุชาติ อนุภัทโท เจ้าอาวาสวัดไผ่เหลือง ย่านบางบัวทอง ทำการสึก เพราะถือว่าเป็นการผิดวินัยสงฆ์อย่างแรง

ด้าน นายสาโรจน์ ทัดชม อายุ 55 ปี รปภ.คอนโดดังกล่าว กล่าวว่า พระรูปดังกล่าวเดินทางมาที่ห้องของ น.ส.เอ เป็นประจำ จนชาวบ้านรับไม่ได้ จึงร้องเรียนไปศูนย์ดำรงธรรม กระทั่งมีเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบดังกล่าว

 

ที่มา  www.sanook.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X