ผกก. แง้ม ทำซีรีย์เรื่องใหม่ ต่อจาก “Reply 1994” และ “Reply 1997”
2014-10-04 13:29:04
Advertisement
Pyramid Game

ผกก. แง้ม ทำซีรีย์เรื่องใหม่ ต่อจาก “Reply 1994” และ “Reply 1997”

อาจจะถือเป็นข่าวดีรึเปล่านะสำหรับแฟนๆคอซีรีย์ Reply เมื่อ ล่าสุด ทางด้านโปรดิวเซอร์ผู้อยู่เบื้องหลังผลงานซีรีย์สุดฮิตอย่าง Reply 1994 และ Reply 1997 อย่าง ชินวอนโฮ ได้ออกมาพูดว่าเขานั้นกำลังมองในส่วนของผลงานชิ้นต่อไปอยู่

ย้อนกลับไป ทั้งสองซีรีย์นี้ ถือได้ว่าเป็นซีรีย์ที่ได้รับความนิยมกันแบบสุดๆจากผู้ชม และยังกวาดรางวัลในงาน 2014 Korea Drama Awards  มาได้อีกมากมาย เมื่อวันที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา และทางด้านโปรดิวเซอร์เองก็ได้ออกมาตอบคำถามที่ถามเข้ามาโดยแฟนๆให้หายสงสัยกันไป

“สำหรับใครหลายๆคนที่คาดหวังจะได้เห็นซีรีย์ Reply ตัวใหม่นะครับ ตอนนี้ยังไม่มีการตัดสินใจอะไร แต่ซีรีย์เรื่องใหม่ หรือ Reply ตัวใหม่นี้ ก็อาจจะมีหรืออาจะซีรีย์รูปแบบใหม่เลยก็ได้” โปรดิวเซอร์ชินกล่าว

กล่าวเสริม “ซีรีย์นั้นไม่ได้เป็นอะไรที่จะสามารถทำให้เสร็จได้ง่ายดายเท่าไหร่นัก ผมคิดว่ามันมีหลายสิ่งหลายอย่างที่ต้องคำนึงถึง และรวมถึงเรื่องของการเตรียมการเพื่อให้เหมาะกับความคาดหวังจากผู้ชม ผมจะกลับมากับผลงานดีๆนะครับ”

ก็คงต้องมาตามดูกันต่อว่าเราจะได้เห็นซีรีย์ Reply อีกหนึ่งอัน หรือจะเป็นอะไรที่แตกต่างออกไปเลย หากมีความคืบหน้าทางทีมงานจะรีบกลับมาแจ้งให้ทราบกันอีกที

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X