ผกก.''เอ็กซ์-เม็น''โต้คดีตุ๋ยเด็ก ทนายลั่นมีหลักฐานยืนยันที่อยู่
2014-04-22 21:59:36
Advertisement
คลิก!!!
ทนายของ ไบรอัน ซิงเกอร์ ผู้กำกับภาพยนตร์คนดัง ออกโรงยืนยันมีหลักฐานที่อยู่ชัดเจนว่า ผู้กำกับฯ ''เอ็กซ์-เม็น'' ไม่ได้อยู่ที่ฮาวายในช่วงเวลาที่เขาถูกกล่าวหาว่าก่อเหตุข่มขืนเด็กชายอายุเพียง 17 ปี เมื่อปี 1999 หลังจาก ไมเคิ่ล อีแกน อดีตนักแสดงและนายแบบดาวรุ่ง ยื่นฟ้องต่อศาลเมื่อปลายสัปดาห์ที่แล้ว กล่าวหาผู้กำกับฯ คนดัง ว่าบังคับให้เขาใช้สารเสพติดประเภทโคเคน ก่อนจะลงมือล่วงละเมิดทางเพศ ระหว่างสนุกสุดเหวี่ยงกันอยู่ที่งานปาร์ตี้แห่งหนึ่ง
มาร์ตี้ ซิงเกอร์ ทนายความของผู้กำกับฯ วัย 48 ปี ซึ่งไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกันทางสายเลือด กล่าวอย่างเผ็ดร้อนกับ เดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์ เว็บไซต์บันเทิงชื่อดังว่า ''ใครก็ตามที่อ้างตัวเป็นพยานเห็น ไบรอัน ซิงเกอร์ อยู่ที่ฮาวายกับ ไมเคิ่ล อีแกน เป็นคนโกหกหน้าด้านๆ ลูกความของผมไม่เคยอยู่กับคุณอีแกนที่ฮาวายในช่วงเวลานั้นหรือเวลาอื่นๆ เรามีหลักฐานที่เป็นเอกสารที่พิสูจน์ว่า ไบรอัน ไม่ได้อยู่ที่นั่น เอกสารไม่โกหก คนต่างหากที่โกหก''
ทนายซิงเกอร์ เปิดเผยกับอีกว่า เขามีทั้งใบเสร็จบัตรเครดิต บันทึกการใช้โทรศัพท์ และตารางการทำงานที่แสดงให้เห็นว่า ซิงเกอร์ ไม่ได้อยู่ที่เกาะฮาวายในช่วงเวลานั้น แต่ใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่ที่นครโตรอนโต ประเทศแคนาดา เพื่อถ่ายทำภาพยนตร์ ''เอ็กซ์-เม็น'' ภาคแรก ซึ่งเป็นช่วงเดียวกับที่มีปาร์ตี้ที่ อีแกน ในวัย 17 ปี ตอนนั้นเข้าร่วม
ขณะที่ เจฟฟ์ เฮอร์แมน ทนายความของ อีแกน กล่าวไปคนละทางกันเลย โดยระบุว่า ''เราได้พูดคุยกับพยานหลายคนที่จะยืนยันว่า ซิงเกอร์ อยู่ที่ฮาวายในช่วงเวลาเหล่านั้น''
ล่าสุดเมื่อวันจันทร์ที่ 21 เมษายน เฮอร์แมน ระบุว่า เขาจะยื่นฟ้องต่อศาลในนามของ อีแกน ซึ่งปัจจุบันอายุ 31 ปี ในอีก 3 คดี ต่อ ''คนในแวดวงฮอลลีวู้ด'' คนอื่นๆ ที่เคยล่วงละเมิดทางเพศ อีแกน ในสมัยที่เขายังเป็นวัยรุ่น
ซิงเกอร์ มีผลงานกำกับชิ้นล่าสุดคือ X-Men : Days of Future Past เตรียมเข้าฉายช่วงปลายเดือนพฤษภาคมนี้ และด้วยข่าวฉาวคดีข่มขืนนี้ ทำให้เขาตัดสินใจยกเลิกการให้สัมภาษณ์และการพบปะสื่อมวลชนทั้งหมดในช่วงโปรโมตภาพยนตร์เรื่องนี้ รวมถึงงานวันเดอร์คอนที่เมืองอนาไฮม์ รัฐแคลิฟอร์เนีย ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยมอบหมายให้ ไซม่อน คินเบิร์ก โปรดิวเซอร์และผู้เขียนบททำหน้าที่แทน
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X