ผกก. ชมเปาะ “พัคยูชอน” (JYJ) เผย สกิลแอ็คชั่นขั้นเทพในซีรีย์ “Three Days”
2014-04-03 13:02:25
Advertisement
คลิก!!!

ผกก. ชมเปาะ “พัคยูชอน” (JYJ) เผย สกิลแอ็คชั่นขั้นเทพในซีรีย์ “Three Days”

ผู้กำกับด้านการแสดงฉากแอ็คชั่นในซีรีย์เรื่อง Three Daysได้ออกมาชื่นชมไปยังทักษะทางด้านการแสดงของพัคยูชอนวง JYJ

กับการมาเป็นบอดี้การ์ดให้กับประธานาธิบดีเกาหลี ฉากแอ็คชั่นระดับสูงๆ จึงเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ และพัคยูชอนก็ทำมันออกมาได้อย่างน่าประทับใจเลยทีเดียว

กับบทบาทเจ้าหน้าที่หน่วยรักษาความปลอดภัยที่ชื่อ ฮันแทกยอง พัคยูชอนได้รับฉายาว่าเป็นเจ้าแห่งฉากแอ็คชั่น กับฉากแอ็คชั่นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ในลิฟท์ รถไฟ ห้องโถง

ทางด้าน ผู้กำกับ โนนัมซอก ที่ดูแลในส่วนของฉากแอ็คชั่นในเรื่อง ได้ออกมากล่าวว่า “ผมได้พบกับยูชอนครั้งแรกตอนที่เขาถ่ายทำฉากแอ็คชั่นในรถไฟสำหรับตอนที่ 4ของเรื่อง และผมก็รู้สึกว่าเขาเคลื่อนไหวได้รวดเร็วและเป็นธรรมชาติมากๆ เวลาที่ผมสอนการเคลื่อนไหวให้เขา เขาก็เรียนรู้ได้เร็วและทำมันออกมาดีมาก นักแสดงคนอื่นๆต่างก็ชื่นชมในทักษะด้านการแสดงฉากแอ็คชั่นของเขา”

เขากล่าวเสริม “มีนักแสดงไม่มากนักที่จะสามารถแสดงการเคลื่อนไหวแอ็คชั่นได้รวดเร็วและไหลลื่นแบบนี้ แต่ยูชอนที่เคยได้สายดำดั้ง 3ในกีฬาเทควอนโด และมีประสบการณ์ทางด้านการเป็นนักกีฬา คือหนึ่งในคนที่ดีที่สุด นอกจากนี้เขายังไม่ชอบให้มีการใช้นักแสดงแทนในฉากที่ยากๆ เพราะว่าเขามีความคาดหวังที่สูงมากในการแสดงของตัวเองทำให้มีฉากดีๆออกมา”

นอกจากนี้ ผู้กำกับโนนัมซอกยังได้เลือกฉากแอ็คชั่นที่สู้กัน 10ต่อ 1บนรถไฟให้เป็นฉากในดวงใจ และมั่นใจว่ายูชอนเองจะเผยให้เห็นถึงฉากแอ็คชั่นดีๆออกมาอีกเรื่อยๆ

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X