ผกก. จางแทยู เผย เตรียมสร้างละครเรื่อง 'You Who Came From The Star' ภาค 2
2016-04-19 10:27:53
Advertisement
Pyramid Game

ผกก. จางแทยู เผย เตรียมสร้าง

ละครเรื่อง 'You Who Came From The Star' ภาค 2

 

ผู้กำกับจางแทยู ที่กำกับละครเรื่อง 'You Who Came From The Star' พูดถึงการสร้างละครเรื่อง 'You Who Came From The Star 2'

เมื่อเร็วๆ นี้ ผู้กำกับจางแทยูได้กำกับภาพยนตร์เรื่อง 'MBA Partners' ที่เล่าถึงการก่อตั้งบริษัท และได้มาพบกับสื่อมวลชนจีน ซึ่งเมื่อวันที่ 15 เมษายน ที่ผ่านมา สื่อจีนได้รายงานข่าวว่า เมื่อวันก่อน คณะผู้กำกับจางแทยูได้เดินทางมาพบสื่อมวลชนท้องถิ่นที่ University of Electronic Science and Technology of China ที่ตั้งอยู่ที่ซีอาน ประเทศจีน

โดยในวันนี้ ผู้กำกับจางแทยูเปิดเผยว่า "ขณะนี้อยู่ในระหว่างเตรียมการสร้าง 'You Who Came From The Star 2' ครับ" เสริม "แต่ความเป็นไปได้ที่จอนจีฮยอนกับคิมซูฮยอนจะมารับบทนำอีกครั้ง ค่อนข้างน้อยครับ เพราะจอนจีฮยอนกำลังตั้งครรภ์ ส่วนคิมซูฮยอนก็เตรียมจะเข้ากรมทหารเร็วๆ นี้ครับ"

อนึ่ง ผู้กำกับจางแทยูได้ฝากผลงานการกำกับเอาไว้ในละครเรื่อง 'The Painter of the Wind', 'Deep Rooted Tree', 'You Who Came From The Star' โดยล่าสุด เขาได้ลุยตลาดจีน กำกับภาพยนตร์เรื่อง 'MBA Partners' ซึ่งภาพยนตร์เรื่อง 'MBA Partners' เล่าถึงเรื่องราวการก่อตั้งบริษัทของเหล่านักศึกษาหญิงในท้องถิ่นและความรักกับคนรัก โดยจะเข้าฉายทั่วประเทศจีนในวันที่ 29 เมษายนนี้


ที่มา : Naver
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X