ปู ไปรยา เฉลยเจ้าของอัญมณีที่แท้คือ หญิงแม้น
2014-08-29 14:49:02
Advertisement
คลิก!!!

 

" ลุนด์เบิร์ก"

 

ในที่สุดก็เจอตัวบุคคลใจดีผู้ที่ส่งอัญมณีมาให้ถึงบ้านแล้ว สำหรับนางเอกสาว " ลุนด์เบิร์ก" หลังเจ้าตัวออกประกาศตามหาตัวเจ้าของของขวัญชิ้นดังกล่าวลงอินสตาแกรมจนกลายเป็นข่าวใหญ่ครึกโครม!! ซึ่งล่าสุดสาวปูได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังขณะเดินทางมาร่วมงาน "Judith Leiber Fashion Week 2014" ว่าบุคคลดังกล่าวนั้นไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็นเพื่อนสาวคนสนิทอย่าง "หญิงแม้น" นั่นเอง โดยเจ้าตัวคาดว่าเหตุผลที่ไฮโซสาวส่งของขวัญชิ้นดังกล่าวให้อาจเป็นเพราะทั้งคู่กำลังจะมีโปรเจคงานร่วมกันเร็ว ๆ นี้

ล่าสุดกับรูปอัญมณีที่ตามหาเจ้าของตอนนี้รู้ตัวยังว่าเป็นใคร ?
"เรื่องนี้ตลกมากขอเม้าท์ละกันค่ะ สรุปคนที่ส่งคือหญิงแม้น (ยิ้ม) เขาส่งของมาให้ปูแต่ไม่ยอมเขียนชื่อไม่ระบุอะไรเลย แล้วที่สำคัญคือเขาให้เพื่อนมาส่งตอนดึก ๆ ดื่น ๆ ซึ่งเพื่อนเขาคนนี้ปูไม่รู้จัก แถมบอกมาแค่ว่า "เร่งให้ด้วย" และของที่เขาให้ก็เป็นนกฮูกคือแบบปูเองก็งงว่าปูโดนใครทำอะไรหรือเปล่า ปูไปติดอะไรใครไว้ อีกอย่างปูไม่อยากไปรับของจากคนที่ปูไม่รู้จักด้วย ยิ่งถ้าสมมุติเป็นของมีค่าที่เขาอยากให้ปูช่วยโปรโมทให้แล้วปูไม่ได้ทำตาม มันจะกลายเป็นว่าปูนิสัยไม่ดีหรือเปล่า ดังนั้นปูก็เลยต้องรีบลงประกาศตามหาเจ้าของในไอจีเพื่อให้เรื่องมันเคลียร์"

เรามารู้ได้ยังไงว่าเป็นหญิงแม้นส่งของให้ ?
"เขาโทรหาช่างทำผมปู โทรหาพี่โก้ จากนั้นก็หัวเราะใหญ่เลย"

พอรู้ว่าเป็นเพื่อนสนิทเรารู้สึกยังไงบ้าง ?
"ตลกอ่ะ ยิ่งตอนเขาบอกว่า เร่งให้ด้วย คือปูงงว่าเขาหมายถึงใคร หมายถึงให้ยามเร่งเอาของมาให้เรา หรือเร่งให้เราลง คือปูงงกับเรื่องนี้อยู่เป็นวันเลย (หัวเราะ)"

เขาบอกเราแล้วหรือยังว่าของที่ให้ให้เนื่องในโอกาสอะไร ?
"ยังไม่ได้คุยกันจริงจังเลยค่ะ แต่เดี๋ยวอาทิตย์หน้าเจอกันคงได้ถามแหละว่าให้เพราะอะไร แต่ส่วนตัวปูคาดว่าน่าจะเป็นเพราะปูกับเขากำลังจะมีงานร่วมกันเร็ว ๆ นี้ มันเลยน่าจะเชื่อมโยงกัน (หัวเราะ) ซึ่งปูเอามาประกาศตามหาในไอจีแบบเป็นเรื่องเป็นราวมาก"

กลัวคนจะมองว่าเราสร้างกระแสไหม ?
"อันนี้ปูต้องขอเคลียร์ก่อนว่าสาเหตุที่ลงคือตอนแรกปูมองว่าของมันมีราคาปูก็เลยอยากจะขอบคุณ ส่วนเรื่องหนุ่มนรินามอันนี้อย่าเลยนะ ไม่เอา ไม่เอาค่ะ (หัวเราะ)"

วันเกิดพี่น็อตที่ผ่านมาเป็นยังไงบ้างเราให้ของขวัญอะไรเขา ?
"แฮปปี้มีความสุขดีค่ะ ส่วนของขวัญให้อะไรยังบอกไม่ได้เพราะปูยังไม่ได้ให้เขา ถ้าบอกไปตอนนี้เดี๋ยวเขารู้ก่อนจะไม่เซอรไพรส์ แต่ก็เตรียมไว้แล้วค่ะ ซึ่งชิ้นมันก็ไม่ได้ใหญ่โตอะไรแค่มีความหมายสำหรับเราทั้งคู่"

วางแพลนไว้หรือยังว่าจะมอบให้เขาเมื่อไหร่ ?
"ปูต้องรอโอกาสที่มันใช่ก่อนค่ะ เพราะที่ผ่านมาเรายังไม่มีโอกาสได้อยู่ด้วยกันเลย"

คบกันมาก็นานแล้วหลายคนสงสัยเมื่อไหร่จะลงรูปคู่ในไอจีสักที ?
"คือมันมีเหตุผลนะ เพราะเราถือว่ารูปคู่มันมีความสำคัญและมีความหมายพิเศษสำหรับเราสองคนมาก ดังนั้นปูจึงอยากเก็บเอาไว้ให้มันเป็นเรื่องส่วนตัว อะไรก็ตามที่มันเป็นความทรงจำดี ๆ ปูอยากเก็บไว้ค่ะ"

 

 

ที่มาhttp://www.sanook.com/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X