ปุ๊กลุ๊ก ของขึ้น โพสต์ IG ตอกกลับคนด่า อั้ม พัชราภา
2014-10-30 22:18:50
Advertisement
Pyramid Game

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram pooklook_fonthip, aum_patchrapa

           ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ โมโหแทนพี่สาวคนสนิท อั้ม พัชราภา โพสต์ข้อความตอกกลับคนที่ด่าในอินสตาแกรม หลังนางเอกซุปตาร์โดนหาว่า รับละครน้อยเพื่อสร้างมูลค่าให้ตัวเอง

           แตะพี่สาวคนสนิทไม่ได้เลยจริง ๆ สำหรับดาราสาว ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ ที่ออกอาการโมโหแทนนางเอกสาวซุปเปอร์สตาร์ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ หลังมีคนเข้ามาคอมเม้นท์ด่าในอินสตาแกรมว่า อั้ม ทำตัวเข้าถึงยากรับละครก็ปีละเรื่อง เพื่อสร้างมูลค่าให้ตัวเอง ซึ่งเมื่อสาวปุ๊กลุ๊ก เห็นก็เกิดโมโห โพสต์ตอกกลับไปว่า "เป็นอะไรมากไหมคะ พี่เค้าจะทำอะไรก็เป็นสิทธิ์ของเค้าในการเลือกรับงาน การเลือกรับงานไม่น่าจะเป็นจุดที่ทำให้แฟนคลับรักมากขึ้นหรือน้อยลง มันอยู่ที่ตัวตนและจิตใจต่างหากค่ะ"

           ล่าสุด (30 ตุลาคม 2557) ได้เจอตัว ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ เลยขอถามถึงเรื่องดังกล่าวหน่อย เจ้าตัว ก็บอกว่า เหมือนเราเห็นคนมาพูดถึงพี่สาวเราในแบบที่ไม่ใช่เรื่องจริง กับพี่อั้มก็ยังไม่ได้คุยกันถึงเรื่องนี้ ส่วนเรื่องที่คนมองว่าเราออกโรงป้องเต็มที่นั้น อะไรที่ไม่เป็นความจริงเราก็พร้อมที่จะพูดในสิ่งที่เป็นความจริง และเชื่อว่าอีกหลายคนก็คิดเห็นเหมือนกัน

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X