ปุ๊กลุก แจง อาจถอนตัว อตีตา เผยงานโกอินเตอร์
2014-09-18 15:39:21
Advertisement
คลิก!!!

 

มางานแถลงข่าวความร่วมมือพันธมิตรธุรกิจ เจอสาว ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ก็เลยถามถึงละครอตีตากันหน่อยที่ว่ามีการรื้อถ่ายใหม่จนอาจทำให้สาวปุ๊กลุกต้องถอนตัวเพราะคิวงานแน่นจริงไหม 
 
"ตอนนี้ก็ยังไม่ได้เปลี่ยนแปลงนะ รายชื่อนักแสดงก็ยังมีชื่อหนูอยู่ แต่ด้วยความที่คิวมันชนกัน 7 วันมีละครที่ต้องถ่าย 3 เรื่อง ก็เลยอาจจะมีการขอคุยกับผู้ใหญ่ก่อนคะ แต่ตอนนี้ก็ยังไม่ได้เข้าไปคุยทีนะคะ การรื้อถ่ายใหม่ก็ถือว่ามันเป็นความโชคดีนะคะ เพราะถ้ามีการเปลี่ยนแปลงหรือถอนตัว มันก็จะไม่มีอะไรเสียหาย ตอนนี้ยังไม่ได้พูดคุยกันเลยคะ ถ้าผู้ใหญ่ทราบข่าวก็คงจะเข้าใจคะ เพราะการรับละครของหนูต้องผ่านผู้ใหญ่ทางช่องอยู่แล้ว ถ้าเกิดมีการถอนตัวหรืออะไรผู้ใหญ่ก็ต้องเป็นคนตัดสินใจให้คะ หนูคงไม่มีอำนาจตัดสินใจทั้งหมด" 
 
(สาเหตุที่ต้องรื้อถ่ายใหม่เพราะอะไร?)
 
 "ด้วยความที่มันเป็นละครประวัติศาสตร์ทุกอย่างเราก็ต้องผิดพลาดไม่ได้จริงๆในเรื่องของดีเทล ก็คงเป็นส่วนนั้นด้วยที่ต้องเขียนบทใหม่ ไม่ได้เกี่ยวกับการถ่ายทำและนักแสดงแน่นอนคะ ตอนนี้ก็ยังไม่มีการถ่ายทำคะ หนูก็อยากเล่นละครทุกเรื่องนะคะแต่มันต้องดูคิวให้ผู้ใหญ่ช่วยดูให้ เพราะตอนนี้มีปัญหาแค่เรื่องคิวเท่านั้น" สาวปุ๊กลุกตอบ
 
เมื่อถามถึงเรื่องผลงานที่จะโกอินเตอร์ที่ประเทศอินเดียมาทาบทามเป็นยังไงบ้าง ค่าตัวเยอะไหม 
 
สาวปุ๊กลุกเผยว่า "ก็ขอเคลียร์งานที่ประเทศไทยก่อนคะ แล้วค่อยไปคุยในส่วนของที่นั้น ส่วนเรื่องค่าตัวก็ไม่ได้สูงมากเกินไป แต่มันก็อาจคุ้มค่ากับในช่วงที่หนูหายหน้าหายตาจากงานในเมืองไทยไป แต่จริงๆหนูก็ยังไม่ได้คุยกันในส่วนนั้นเลย เพราะต้องดูจังหวะและคิวก่อนคะ"
 
http://www.teenee.com/
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X